X
เศรษฐีใหม่

ลุงวัย 60 เป็นเศรษฐีใหม่ ตามเลขท้าย 58 ถูกรางวัลที่ 1 สิบสองล้าน

หนองบัวลำภู – ลุงวัย 60 เป็นเศรษฐีใหม่ ตามเลขท้าย 58 ถูกรางวัลที่ 1 สิบสองล้าน  พากันยกครอบครัวไปลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เตรียมเอาเงินทำบุญ ส่งลูกหลานเรียน และใช้หนี้

เศรษฐีใหม่

เศรษฐีใหม่

เวลา 16.50 น. วันที่ 1 ก.ค. 63 นายสุรพงษ์ วงยะมาตย์ อายุ 60 ปี อยู่หมู่ 13 ต.นาสี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู หอบลอตเตอรี่ งวดวันที่ 1 ก.ค. 63 หมายเลข 347258 จำนวน 2 ใบ เข้าแจ้งกับ ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ เพชรสว่าง พนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณคูหา ให้ลงบันทึกประจำวันว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 1 ก.ค. 63 หลังลงประจำวันเสร็จก็ร่วมกันบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะรีบกลับบ้านญาติรอฉลองเศรษฐีใหม่กันอยู่

เศรษฐีใหม่
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเศรษฐีรายล่าสุด มีชาวบ้านมาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก นายสุรพงษ์ เปิดเผยด้วยความยินดีว่า สัปดาห์ก่อนมีแม่ค้าลอตเตอรี่คนในอำเภอสุวรรณคูหา จำหน้าไม่ได้แล้ว มาเร่ขายแล้วบอกว่าเอาโชคมาให้ถึงบ้าน ตนอยู่พร้อมกับแฟน จึงถามหาเลขท้าย 58 ซึ่งเป็นเลขในดวงใจ มองในแผงเห็นมีเหลืออยู่ 2 ใบ จึงซื้อเอาไว้ ส่วนแฟนก็ซื้ออีกใบ จากนั้นแฟนก็เดินทางไปที่ กทม. กระทั่งวันนี้หวยออกพอตรวจดูแทบหงายหลังตึง เลขในดวงใจให้โชครางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ จึงรีบไปลงบันทึกประจำวัน แล้วกลับมาบ้านรอไปขึ้นเงิน รางวัลที่ได้ก็จะเอาไปทำบุญที่วัด เอาไปจ่ายค่าบ้านให้ลูก และจะส่งเสียลูกหลานเรียนหนังสือต่อไป ส่วนที่ถามว่าฝันดีอะไรเหรอ เจ้าตัวบอกว่าทั้งก่อนและหลังซื้อไม่ได้ฝันดีอะไร คนโชคดีอยู่ที่บ้านก็มีโชค

ข่าว-ภาพ // รุจ  ลาเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก