X

หนุ่มขับรถหรู แหกด่านโควิด โดนตรวจซิ่งเตลิด หลุดโค้งลงข้างทาง หนีไปได้

หนองบัวลำภู – หนุ่มขับรถหรู แหกด่านโควิด โดนตรวจซิ่งเตลิด หลุดโค้งลงข้างทาง หนีไปได้  ตรวจสอบรถพบแมกกระสุนปืน พร้อมอุปกรณ์เสพยา ทะเบียนรถมีปัญหา เตรียมออกหมายเรียกมาดำเนินคดี

แหกด่านโควิด

วันที่ 12 มิ.ย.63 พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ร่วมตำรวจ ปกครอง ทหาร ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจบนถนน 210 อุดรฯ-หนองบัวลำภู หน้าศูนย์บริการประชาชนโนนทัน เพื่อป้องกันอาชญากรรม เมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย.63 กระทั่งเวลา 22.10 น.พบรถเบนซ์สปอร์ท 2 ประตู สีดำ ทะเบียน ฌข 7511 กทม. ในรถมีเฉพาะคนขับมีเสื้อทหารพรานแขวนอยู่ที่พนักคนขับและมีวิทยุสื่อสาร เจ้าหน้าที่ได้สอบถามคนขับบอกว่าเคยเป็นทหารพราน จึงขอดูใบขับขี่ ทราบชื่อ นายกฤษดา สามารถ อายุ 33 ปี อยู่ที่ 6 ม.9 ต.บ้านขาม อ.เมืองหนองบัวลำภู

จากนั้นเจ้าหน้าแจ้งว่าจะขอตรวจค้นในรถ ผู้ต้องสงสัยก็เร่งเครื่องรถหลบหนีออกจากจุดตรวจ มุ่งหน้าไปทางตัวเมืองหนองบัวลำภู จึงแจ้งสกัด สักครู่ได้รับแจ้งจากกู้ชีพโนนทัน ว่ามีรถเบนซ์สีดำลงข้างทางตรงข้ามทางเข้า อบต.โนนทัน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเป็นรถต้องสงสัย อยู่ในสภาพวิ่งลงไปในป่าข้างทาง ด้านหน้ารถชนกับแบริเออร์ข้างทาง จนกันชนหลุด ไม่พบคนขับจึงกระจายกำลังกันค้นหาแต่ไม่เจอ ตรวจค้นในรถที่เบาะคนขับพบแมกกาซีนใช้สำหรับปืน cz ขนาด 9 มม.กระสุน 7 นัด 1 อัน อุปกรณ์การเสพยาเสพติด เทปพันสายไฟสีดำ 4 ม้วน โน็ตบุค 1 เครื่อง จึงนำรถมาเก็บรักษาไว้ที่ สพ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อตรวจสอบ

ต่อมาเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มิ.ย.63 พ.ต.ท.พีรศักดิ์ ชัยชนะโชติสิน รอง ผกก.สส. สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้ประชุมทีมสืบสวน แล้วตรวจเช็คภายในรถอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวใช้ทะเบียนที่ยังไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลกับกรมการขนส่งทางบกได้ คาดว่าถ้าไม่ใช่ทะเบียนปลอมก็น่าจะเป็นของรถคันอื่น ส่วนนายกฤษดา พบเคยถูกจับคดียาเสพติด คดีครอบครองอาวุธปืน และยังมีหมายจับ สภ.วังสะพุง จ.เลย คดีเกี่ยวกับอาวุธปืน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อแจ้งข้อหาและออกหมายเรียกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้จากการประมวลตามวัตถุพยานที่พบคาดว่าน่าจะเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ ซึ่งจะได้ติดตามตัยมาดำเนินคดีกันต่อไป

แหกด่านโควิด

แหกด่านโควิด

ข่าว-ภาพ // รุจ ลาเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก