X

สาว 29 ตกใจตำรวจทหาร ควักยาบ้า 4 เม็ดมอบตัว ตามจับสาวใหญ่ได้อีก 315 เม็ด

หนองบัวลำภู-ตำรวจ ทหาร อำเภอนากลาง ออกตรวจผ่านหน้ารีสอร์ท เจอหญิงสาวขับ จยย. ออกมาท่าทางตกใจ เรียกให้จอด สาวรีบควักยาบ้าออกมาแสดง 4 เม็ด พร้อมแจ้งเบาะแสให้ตามไปจับเอเย่นสาวใหญ่ ตรวจค้นได้ของกลางซุกหมอนรวม 315 เม็ด เวลา 12.30 น. วันที่ 25 มิ.ย.61 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นำชุดสืบสวนพร้อมด้วย จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.ไกรสร วางมูล ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู ออกตรวจพื้นที่ผ่านหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตบ้านร่องน้ำใส ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง พบ น.ส.ณฐพร สังข์ทอง อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา อยู่ต.ด่านช้าง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากรีสอร์ท พอเห็นเจ้าหน้าที่รีบจอดรถมีอารลุกลี้ลุกลน เจ้าหน้าที่จึงเรียกคุย ปรากำว่า น.ส.ณฐพร ได้ควักเอาซองมียาบ้า 4 เม็ด มอบให้เจ้าหน้าที่ พร้อมบอกว่าเพิ่งเสพมาจากในรีสอร์ท จึงถูกส่งตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด เจ้าตัวบอกว่าซื้อมาจากเอเย่นต์ ที่บ้านห้วยหาญ หมู่ 6 ต.ดงสวรรค์ อ.นากลาง จึงสอบถามข้อมูล

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในบ้านห้วยหาญ พบ นางยุพา น้อยจันทร์ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านนอนบนเปลบริเวณหน้าบ้าน จึงแสดงตัวขอตรวจค้นไปพบยาบ้า 67 เม็ดซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายที่วางอยู่ใกล้ ๆ ตัวนางยุพา สอบถามนางยุพารับว่าเป็นของตนเอง เจ้าหน้ายังค้นต่อไปอีก และไปพบยาบ้าอีก 248 เม็ด ยัดอยู่ในหมอนขิด บนที่นอน รวมยาบ้าที่พบ 315 เม็ด จากนั้นำนางยุพาไปตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะอีก จึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อหา น.ส.ณฐพร มีและเสพยาเสพติด ส่วนนางยุพา แจ้งข้อหา มี ขาย และเสพยาเสพติด คุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก