X

บุรีรัมย์ สาวแค้น โจรบุกเข้าบ้านขโมยชุดชั้นในเกลี้ยงราวตากผ้า

สาววัย 30 ปี แค้นประกาศให้มาขอดีดีจะเอาตัวแบบไหนแบ่งให้ หลังชุดชั้นในที่ตากไว้หายไปเกลี้ยงราวแขวน แต่ไม่ยอมเอาทรัพย์สินมีค่าอย่างอื่น ยอมรับเจ็บใจเป็นชุดชั้นในใหม่ที่เพิ่งซื้อมาใส่ได้ไม่กี่ครั้ง ฝากบอกโจรเอาไปใส่ไม่ได้แน่ นอกจากจะเอาไปเสพเชื่อโรคจิต

วันที่ 18 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาววัย 30 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ว่าชุดชั้นในที่ตากแขวนไว้ในบ้าน ได้หายไปทั้งหมด อยากจะแจ้งเตือนให้ผู้หญิงด้วยกันระวังโจรโรคจิตเหล่านี้

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารทาวน์เฮ้าส์ แห่งหนึ่ง ใน ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ โดย น.ส รุ่งศิริ ศินตา อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ซักผ้าตากไว้ภายในบ้าน เพราะฝนตก กลางคืนขึ้นไปนอนบนบ้าน

เวลาประมาณ 03.00 น.ลูกชายไม่สบายจึงพาไปหาหมอ โดยไม่ได้ล็อกบ้านเอาไว้ พอกลับบ้านไม่ได้สังเกต ขึ้นนอนตามปกติ พอเย็นวันที่ 16 จะไปกินข้าวกับพี่สาว อาบน้ำเสร็จมาดูชุดชั้นในที่ตากไว้มากกว่า 10 ชุด หายเกลี้ยงทั้งราว มั่นใจมีคนขโมยไปแน่นอน

น.ส.รุ่งศิริ กล่าวด้วยว่า มั่นใจว่าน่าจะเป็นกลุ่มโรคจิต เพราะทรัพย์สินอื่น เช่น รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ และสิ่งของภายในบ้านคนร้ายไม่แตะแม้ชิ้นเดียว แต่กลับมาสนใจชุดชั้นใน

จึงอยากจะฝากไปถึงคนร้าย ถ้าชื่นชมของประเภทนี้ ให้มาขอดี ๆ จะแบ่งให้ มีทั้งแบบเก่าเปื้อนหรือจะเอาแบบกลางเก่ากลางใหม่ แต่ไม่ต้องมาขโมยแบบนี้เลย เพราะน่ากลัว และอยากฝากผู้หญิงให้ระวังในการตากชุดชั้นใน เพราะโจรโรคจิตทำได้ทุกอย่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน