X

บุรีรัมย์ จัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจให้กาชาดบุรีรัมย์

จังหวัดบุรีรัมย์ จัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจให้กาชาดบุรีรัมย์ เพื่อนำสิ่งของเครื่องใช้ไปเป็นรางวัลออกร้านกาชาดในงาน BURIRAM ถิ่นภูเขาไฟ ไดโนเสาร์ COUNTDOWN 2023

วันที่ 15 ธ.ค.65 นายศรัณยู มีทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย นางกัญญา จุนถิระพงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ และคณะกรรมการเหล่ากาชาด สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอทุกแห่ง ร่วมรับบริจาคสิ่งของในงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด ที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดบุรีรัมย์

โดยเปิดรับบริจาคเงิน และสิ่งของเครื่องใช้ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน เพื่อใช้เป็นของรางวัลในการออกร้านกาชาด ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2565 รวม 8 วัน ที่บริเวณสนามข้างอารีนา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อนำเงินรายได้จากการออกร้านมัจฉากาชาด และรายได้จากการจำหน่ายสลากมัจฉากาชาดไปช่วยเหลือด้านการบรรเทาทุกข์ การช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ตลอดจนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและพิการ ตลอดจนการดำเนินงานตามโครงการพระราชดำริ

ส่วนบรรยากาศในงานตลอดทั้งวันมีหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มูลนิธิ บริษัท ห้างร้าน ตลอดทั้งประชาชน นำสิ่งของเครื่องใช้ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรทัศน์ พัดลม ตู้เย็น รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ข้าวสาร และเงินสดไปมอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์จะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคไปเป็นของรางวัลในร้านกาชาด ตลอดทั้งนำเงินที่ได้รับบริจาคไปจัดหารางวัลในการออกร้านกาชาด เพื่อนำเงินรายได้ช่วยเหลือด้านการบรรเทาทุกข์ การช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ

สำหรับรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2566 ประกอบด้วย
รางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่ 4 ประตู จำนวน 1รางวัล
รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ จำนวน 20 รางวัล
รางวัลที่ 3 ทองคำแท่ง หนัก 2 สลึง จำนวน 15 รางวัล
รางวัลที่ 4 เครื่องซักผ้า ขนาด 10 กิโลกรัมจำนวน 10 รางวัล
รางวัลที่ 5 ตู้เย็น ขนาด 7.3 คิว จำนวน 10 รางวัล
รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หม้อหุงข้าว ขนาด 1.8 ลิตร จำนวน 100 รางวัล
ส่วนการออกรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2566 ออกในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ สนามช้างอารีนา อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน