X

บุรีรัมย์ สลด พ่อวัย 72 ตายคารถไถคู่ใจ นาน 3 วัน ลูกเผยลางสังหรณ์ตีรถกลับบ้าน

หนุ่มวัย 46 ปี เกิดตากระตุก 3 วัน สังหรณ์ใจ ตีรถจากอุบลฯมาหาพ่อที่บุรีรัมย์ แทบไม่น่าเชื่อพ่อวัย  72 เสียชีวิตคารถไถเดินตามทุ่งนานาน 3 วัน คาดถูกแฮนด์รถไถนา สะบัดใส่ใบหน้าแล้วดึงไปตามแรงเหวี่ยง ไปติดกับรั้วลวดหนาม ตายในท่ายืนไม่มีใครเห็นมา 3 วัน

วันที่ 12 ธ.ค.65 ร.ต.อ.ชาคริต นิสัยรัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีผู้พบศพชายอยู่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้านหินโคน ม.10 ต.ลำดวน อ.กระสัง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.กระสัง พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลกระสัง เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญลือ ทะนวนรัมย์ อายุ72ปี ชาวต.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตในลักษณะท่ายืนติดกับเสารั้วลวดหนาม โดยมีแฮนด์รถไถนาเดินตามหนีบเอาไว้ ส่วนรถไถนามีลักษณะติดหล่ม สภาพศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีลวดหนามแทงบริเวณท้ายทอยเป็นแผลลึก 2-3 แผล ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และคาดว่าตอนที่ประสบเหตุยังไม่เสียชีวิตในทันที แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ

สอบถามนายสุทัศน์ ทะนวนรัมย์ อายุ 46 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ จ.อุบลราชธานี เล่าว่า เมื่อ 2-3 วันก่อนตาซ้ายกระตุกผิดสังเกตุ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นที่บ้าน คิดถึงพ่อเป็นคนแรกเพราะชอบนอนกระท่อมนา

เมื่อเดินทางมาถึงที่บุรีรัมย์ รีบไปหาพ่อที่กระท่อมทันที แทบไม่น่าเชื่อตาที่กระตุกบวกความฝัน เห็นพ่อเสียชีวิตในท่ายืนติดกับรถไถนาเดินตาม จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุคาดว่าพ่อน่าจะเอารถไถนาเดินตามมาปรับที่ดิน แต่รถอาจจะติดหล่ม จึงพยายามจะเอารถออก แล้วเอามือไปกำครัชรถ เพื่อจะให้รถสลัดออกจากหลุม ทำให้แรงเวี่ยงของแฮนด์รถไถซึ่งมีความยาม สะบัดใส่ใบหน้าแล้วดึงเอาไปติดกับรั้วลวดหนาม แต่ไม่มีใครเห็น

นางสาวหวน สายบุตร อายุ 73 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับสามีแยกกันอยู่ แต่พอรู้ความเคลื่อนไหว สามีชอบไปทำนาคนเดียว ชอบขับรถไถนาเดินตาม ทำให้ไม่มีใครรู้ ใครเห็นตอนที่เกิดเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน