X

บุรีรัมย์ รวบแล้วมือตระเวนขโมยของ ไม่เว้นแม้รถเข็นห้างและของในวัด

บุรีรัมย์ รวบแล้วมือตระเวนขโมยของ ไม่เว้นแม้รถเข็นห้างและของในวัด

ตำรวจ สภ.สตึก บุรีรัมย์ ตามรวบสองผัวเมียจอมขโมย ได้เมียมา 1 ผัวไวกว่ากระโดดหน้าต่างหนี หลังจากทั้งสองก่อเหตุตระเวนขโมยของชาวบ้าน ห้างสรรพสินค้า ไม่เว้นของในวัด

วันที่ 12 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรธานี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมชุดสืบสวน นำหมายศาลบุกจับสองสามีภรรยาที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่แห่งหนึ่งในตัว อ.สตึก หลังจากไปก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์สินของชาวบ้าน ภายในวัด และห้างสรรพสินค้า

โดยระหว่างตำรวจบุกเข้าไปจับกุม ฝ่ายสามีชื่อนายเบิ้ม เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ได้กระโดนหน้าต่างห้องเช่าหนีไปได้ สามารถควบคุมตัว น.ส.อรบุษป์ ล้อสันเทียะ อายุ 25 ปี อยู่เลขที่ 1 หมู่ 2 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เอาไว้ได้

จนท.ตรวจสอบภายในห้องเช่า พบสิ่งของที่ขโมยมาเป็นจำนวนมาก มีทั้งรองเท้าที่เข้าไปขโมยในอพาร์ทเม้นท์ชื่อวินด์คอมเพล็กซ์ ในตัว อ.สตึก จำนวนหลายคู่ นอกจากนี้ยังพบพัดลม น้ำดื่มหลายแพ็ควางอยู่ในห้อง มีน้ำอัดลมอีกหลายขวด ทั้งหมดเจ้าตัวสารภาพว่าขโมยมาจากห้างสตึกพลาซ่า สิ่งที่ตำรวจมึนงง คือคนร้าย สามารถขโมยเอารถเข็นของห้างออกมาได้อีกด้วย เจ้าตัวยอมรับขโมยมาจากห้างสตึกพลาซ่า แล้วเอาใส่รถเข็นพ่วงท้ายกลับบ้าน

จากนั้นได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลายจุด โดยเฉพาะในวัดประชาบูรณะ ต.นิคม อ.สตึก ที่คนร้ายบุกเข้าไปขโมยสิ่งของทั้งกลางวันและกลางคืนหลายครั้ง จนทำให้พระที่อยู่ในวัดต่างผวา เกรงว่าจะเกิดอันตราย

พระครูสิริธรรมเมธี อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดประชาบูรณะ บอกว่าหลังทราบข่าวว่าตำรวจจับกุมคนร้ายได้ รู้สึกโล่งออก ยอมรับตอนนั้นไม่รู้จะไปพึ่งใคร เพราะคนร้ายมาทั้งกลางวันกลางคืน ฝากขอบคุณตำรวจที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถจับกุมมาดำเนินคดีได้

อย่างไรก็ตามหลังนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชุดสืบสวน ส่งตัวให้ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก ไปดำเนินคดีต่อ เบื้องต้นตั้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และหากมีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่ม ก็จะแจ้งเป็นแต่ละกำของการก่อเหตุอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน