X

บุรีรัมย์ หนุ่มขับมอไซค์ส่ายไปมาเต็มถนน ตำรวจตามรวบ เสียงอ้อแอ้ บอกคิดถึงเมียจึงฝืนขับ

หนุ่มวัย 31 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซค์ส่ายไปมาเต็มถนน ตำรวจ สภ.บ้านด่าน ขับรถเจอบังเอิญ ตามประกบ พบเมาไม่รู้เรื่อง วัดได้ 186 มิลกรัมฯ เจ้าตัวสารภาพเสียงอ้อแอ้ ยันยันขับมาแค่เลนเดียวของผมทั้งหมด ที่มาเพราะคิดถึงเมียจึงฝืนขับมา


วันที่ 10 มี.ค.65 ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ พิชิต งามมาศ รองสารวัตร(สืบสวน) สภ.บ้านด่าน ว่าพบบุคคลต้องคล้ายคนเมาสุราแล้วขับรถจักรยานยนต์บนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก เกรงว่าจะได้รับอันตราย ขอกำลังสนับสนุน เพื่อตรวจสอบ

รองสารวัตรสืบสวน จึงตัดสินใจขับรถประกบชายคนคนดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย ก่อนจะส่งสัญญาณเข้าควบคุมตัว บริเวณบ้านโนนสวรรค์ ต.บ้านด่าน และสามารถควบคุมตัวไม่ได้ขับรถต่อไปได้ พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 1 กย-2172 บุรีรัมย์


ต่อมาตำรวจชุดจราจร สภ.บ้านด่าน เข้าไปตรวจสอบ พบนายอนุสรณ์ สายแก้ว อายุ 31 ปี อยู่เลขที่ 77 หมู่ 18 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ยังอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาเสียงอ้อแอ้ ตำรวจจึงเอาเครื่องวัดแอลกอฮอล์ตรวจสอบ พบมีปริมาณ 186 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ จากที่กฎหมายกำหนดไม่เกิน 50 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายอนุสรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ดื่มสุรามาจริง เพราะไปสังสรรค์ กับเพื่อนที่ ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด หลังดื่มแล้วเมาได้ที่ เกิดคิดถึงภรรยา ที่อยู่ อ.สตึก อย่างกะทันหัน


จึงคว้ารถจักรยานยนต์ที่ขับมา หันหัวไปทาง อ.สตึก ซึ่งห่างจากที่ตนนั่งดื่มประมาณ 35 กม.ยอมรับว่าเมาจริง แต่มั่นใจว่าไม่เกิดอุบัติเหตุ เพราะตนดูแล้วขี่มาเลนเดียว ไม่มีใครมายุ่ง


หลังจากตำรวจจราจร ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง ร.ต.อ.พงศกร อ่อนฉลวย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน เพื่อดำเนินคดี เบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน