X

กระบะแซงรถทัวร์มาชนท้ายฟอร์จูนเนอร์ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน เจ็บ 2 ราย

หนุ่มวัย 30 ปี ขับกระบะตู้ทึบจะไปส่งของได้ขับแซงรถทัวร์มาชนท้ายรถฟอร์จูนเนอร์ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านจนพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้าน 180 ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถยนต์อเนกประสงค์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้าน 180 ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายธีรภัทร์ ธาตุแสง อายุ 23 ปี แขนขาชา และถลอกตามร่างกาย และ นายวิษณุกร วิจิตร อายุ 30 ปี มีอาการปวดเจ็บที่แขนขวา และชายโครงฝั่งขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ถนนสวนกัน ฝั่งละ 2 เลน ที่กลางถนน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฒศ 2617 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนอยู่ สภาพหน้าพังยับเยิน ที่ถนนฝั่งตรงข้ามพบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว สภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า พังยับเยินทั้งคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอแรงรถเฮี๊ยบที่ผ่านทางมาช่วยพลิกรถกลับมา ก่อนจะนำทั้งสองคัน ออกจากถนน เพื่อเปิดการจราจร

จากการสอบถาม นายวิษณุกร คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนขับรถมาจากทางตำหรุ ตนขับแซงขวารถทัวร์มาแล้วเจอรถคู่กรณีพอดี ตนเบรกไม่ทันทำให้ชนท้ายรถเขาจนรถเขาพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตนขับมาไม่เร็วแค่ประมาณ 60

ด้านญาติของ นายธีรภัทร์ บอกว่า นายธีรภัทร์ ไปทำธุระที่ธนาคารมาและกำลังจะกลับบ้าน นายธีรภัทร์ บอกกับตนว่า เขาเปิดไฟเลี้ยวนานแล้ว กำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ก็ถูกรถคู่กรณีมาชนท้ายจนรถพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และจะนัดสอบปากคำคนเจ็บทั้ง 2 ราย หลังจากได้รับการรักษาแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน