X

โคราชร่วมกับสำนักงานฉลากกินแบ่งรัฐบาลจัดกิจกรรมรณรงค์ “ไม่ซื้อฉลากเกิน 80 บาท”

โคราชร่วมกับสำนักงานฉลากกินแบ่งรัฐบาลจัดกิจกรรมรณรงค์ “ไม่ซื้อฉลากเกิน 80 บาท”


วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซาจังหวัด นครราชสีมาสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดกิจกรรมรณรงค์ไม่ซื้อสลากเกินราคา 80 บาทโดย นางปิยะฉัตร อินสว่าง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาประธาน และ ผู้แทนสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับภาคีเครือข่ายพร้อมด้วย นางปทุม พรรพิสุทธิ์ รองประธานสโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานกิจกรรมจำนวนมาก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิจกรรมตามโครงการดังกล่าว กำหนดจัดขึ้น 2 ครั้ง ครั้งที่ 1จัดขึ้นวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นGเซ็นทรัลพลาชาปิ่นเกล้าครั้งที่ 2 จัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ภายในงานมีการจัดแสดงนิทรรศการเคลื่อนที่ เรื่องการรณรงค์ไม่ซื้อสลากเกินราคา การออกบูธแสดงนิทรรศการของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง กิจกรรมการมีส่วนร่วม การเล่นเกมแจกของที่ระลึก เป็นต้น


สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดกิจกรรมรณรงค์ไม่ซื้อสลากเกินราคา 80 บาทสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดโครงการรณรงค์ไม่ซื้อสลากเกินราคา เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมระหว่างสำนักงานๆ และกลุ่มเป้าหมายในการบรรเทาปัญหาการจำหน่ายสลากเกินราคานอกจากนี้ ยังจะได้พบกับการแสดงของศิลปินดารา ได้แก่ เด่นคุณ งามเนตร ,ไข่มุก รุ่งรัตน์เ หม็งพาณิชย์, กมลวรรณ ศรีวีไล, เป็กกี้ ศรีธัญญาและฝนธนสุนทร ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานและร่วมกิจกรรมได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน