X

รถฟอร์จูนเนอร์เลี้ยวตัดหน้าเก๋งป้ายแดงชนกันพังยับ

ปราจีนบุรี – รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์เลี้ยวตัดหน้ารถเก๋งป้ายแดงกะทันหัน ชนกันพังยับทั้งคู่ กล้องวงจรปิดในรถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ รถออกรถมาไม่ถึง 2 เดือน เจ้าของป้ายแดงถึงกับเสียอารมณ์ แต่โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.บุญสารนิติ สุภักดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกัน บริเวณถนนสาย 3079 เขตนิคม 304 มุ่งหน้าศรีมหาโพธิ หน้าร้านโอโซน ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย หน่วยกู้ภัยฯ กำลังเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ โดยภายหลังรับแจ้ง จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิด เบื้องต้นพบว่า บริเวณกลางถนนสายดังกล่าว พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสัน สีชมพู ทะเบียนป้ายแดง ย-2730 กทม. มีนางสาวดวงดาว อินทรรักษ์ อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหน้าและแก้มหน้าฝังซ้ายพังยับเยิน ส่วนคนเจ็บได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์รักษาแล้ว

ทั้งนี้ ยังพบว่า บริเวณหน้าร้านอาหารฝั่งตรงข้าม พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ฌพ-3197 กทม ซึ่งมี นางสำรวย กลสรรค์ อายุ 43 ปี เป็นคนขับ สภาพรถด้านฝั่งขวาพังยับเช่นกัน ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ กล้องวงจรปิดหน้ารถของรถยนต์เก๋งนิสสัน สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด โดยรถยนต์เก๋งนิสสัน วิ่งมาจากทางนิคม 304 เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปท่าตูม โดยวิ่งมาเลนขวา ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์คู่กรณีที่จอดอยู่ริมถนนฝั่งเดียวกันออกรถเพื่อที่จะเลี้ยวกลับรถอย่างกะทันหัน ทำให้รถยนต์เก๋งนิสันที่มาด้วยความเร็วพอประมาณ พุ่งชนอย่างเต็มแรง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง โชคดีไม่มีใครเสียชีวิตและมีภาพกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการดำเนินคดีกับใคร ต้องรอการสอบสวนเจ้าของรถยนต์เก๋งเจ้าของภาพก่อน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"