X

สารวัตรกำนันเครียดจัดคว้าปืน .38 จ่อยิงขมับตัวเองดับคาบ้าน

ปราจีนบุรี – โรครุมเร้าจนเครียดจัดคว้าปืน .38 ยิงตัวเองดับคาบ้าน พบเคยเป็นอดีตสารวัตรกำนันในพื้นที่กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 19.20.น.วันที่ 18 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เชาวรินทร์ คำเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมกับกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว พบว่าที่เกิดเหตุ ซึ่งญาติขอสงวนที่อยู่และชื่อ-นามสกุล ของผู้ตาย และเคยเป็นอดีตผู้นำหมู่บ้านชื่อดังและสารวัตรกำนัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ที่ขมับขวาทะลุซ้าย เสียชีวิตอยู่บนรถเข็นวีลแชร์ ญาติขอความร่วมมือในการถ่ายภาพในการทำข่าว และขอไม่ให้ข้อมูลมากนัก ซึ่งญาติ ๆ บอกว่า ผู้ตายชื่อนายสกล ขอสงวนนามสกุล เป็นอดีตสารวัตรกำนัน ซึ่งต่อมาป่วยมีโรคประจำตัว เคยบ่นให้ญาติฟังว่า เครียด ๆ กับโรคประจำตัวรุมเร้าและไม่คาดคิดว่า ผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตายภายในบ้านพักดังกล่าว

 

ทางด้าน พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า จากข้อมูลที่รับทราบ ทราบว่าผู้ตายเกิดการเครียดด้วยโรคประจำตัว จึงใช้ปืนยิงตัวตายภายในบ้านพักดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุญาติไม่ติดใจเอาความใด ๆ จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"