X

หนุ่มนักศึกษา 22 เครียด!! คว้าปืน .38 ยิงตัวเองดับคาเก๋ง

ปราจีนบุรี – สลดหนุ่มนักศึกษา 22 เครียด คว้าปืน .38 ยิงตัวตายคาเก๋งพี่สาว

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 4 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ถิรวัตร เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าร้านชินฟ้าริมถนนสาย 33 สุวรรณศร ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ชุดสืบสวน รอง ผกก.สภ.กบินทร์บุรี หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี พบเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 2กธ-7335 กทม. ที่เบาะนั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายธนชัย พรหมเมตตา อายุ 22 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.นนทบุรี เป็นนักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ในรถ สภาพนอนหงายนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อแขนสั้นสีกรมท่า พบร่องรอยถูกยิงที่ขมับด้านขวา 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย เสียชีวิตอยู่ในรถ มือทั้งสองข้าง วางประสานอยู่หน้าตัก และพบอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 วางอยู่หน้าตักผู้ตาย

 

ต่อมา พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี นายวัลลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี และกองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่กระจกหลังมีรอยกระสุนทะลุ 1 รู คาดว่าเป็นรอยกระสุนปืนกระบอกดังกล่าว พ.ต.อ.วันชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และทราบว่า ผู้ตายยืมรถพี่สาวมาใช้ และจากการสอบสวนเชิงลึก ได้เบาะแสะว่า ผู้ตายมีปัญหาหลายอย่าง ทั้งเรื่องในครอบครัว ผู้ตายมีคนรัก 2 คน และมีหนี้สิน ด้วยความเครียดจึงคิดสั้นฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาชีวิต

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามนางอรวรรณ ขอสงวนนามสกุล ญาติผู้ตายทราบ ว่าผู้ตายเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นแบบนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ฆ่าตัวตาย, ยิงตัวตาย, เครียด, ปัญหาครอบครัว, หนีปัญหา, กบินทร์บุรี, ปราจีนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"