X

สาวกัมพูชาเครียดราดน้ำมันเผาตัวเอง แม่ค้าดึงแขนช่วยทัน

ปราจีนบุรี – หญิงสาวกัมพูชาเกิดอาการเครียด ซื้อน้ำมันมาเทใส่ตัวหมายจะเผาตัวเองฆ่าตัวตาย แม่ค้าเห็นรีบดึงแขนช่วยเหลือได้ทัน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 20 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.เชาวรินทร์ คำเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุคนพยายามที่จะจุดไฟเผาตัวเองตาย ที่หน้าโรงงานอาหารสัตว์แห่งหนึ่ง ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ออกตรวจสอบด่วน โดยในที่เกิดเหตุตามที่รับแจ้งในตลาดสด มีผู้หญิงคนหนึ่ง อายุราว 35 ปี เป็นชาวกัมพูชา เดินมาในตลาด ไม่มีใครทันสังเกตเห็น ทันใดนั้นแม่ค้าคนหนึ่งได้กลิ่นเหม็นคล้ายน้ำมันเบนซินฉุน ๆ อยู่ข้าง ๆ แผงขายของตนเอง จึงเงยหน้าขึ้นมอง ทันใดนั้นเห็นหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่ตรงหน้า ในมือทั้งสองข้างมีขวดน้ำมันเบนซินเทใส่หัวและตัว อีกมือหนึ่งกำลังจะใช้ไฟแช๊คจะจ่อเพื่อจุดไฟที่ตัว จึงรีบดึงมือออกในเสี้ยววินาทีนั้น พร้อมกับร้องเรียกให้คนมาช่วย และตักน้ำมารดตัวผู้หญิงคนดังกล่าวโดยด่วน

 

จากการสอบถาม ป้าแมว นามสมมุติ เล่าว่า ขณะกำลังเก็บแผงตอนเช้า หลังขายของหมด ได้กลิ่นเหม็นน้ำมันเบนซินจึงเงยหน้าดู จึงเห็นว่ามีคนกำลังจะจุดไฟเผาตัวเอง จึงคว้ามือดึงออก แล้วร้องให้คนช่วยดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ป้าแมว บอกด้วยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นชาวกัมพูชา น่าจะเกิดจากอาการเครียดจัด จึงคิดที่จะทำร้ายตัวเองด้วยการเผาตัวดังกล่าว แต่ตนช่วยได้ทันไม่อย่างนั้นอาจจะถึงชีวิตก็ได้ ถ้าตนไม่เห็นเสียก่อน หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยฯ ได้นำตัวหญิงคนดังกล่าวกลับที่พักทันที

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"