X

คณะสงฆ์รวมน้ำใจชาว อ.ศรีมหาโพธิ ช่วยน้ำท่วมอีสาน

ปราจีนบุรี – คณะสงฆ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รวมน้ำใจชาวศรีมหาโพธิช่วยอีสาน

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าที่ว่าการอำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี คณะสงฆ์จังหวัดปราจีนบุรี โดยพระครูพิศาลศึกษา(ดร.) เจ้าคณะจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.ศรีมหาโพธิ นายพงศ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ นายอำเภอศรีมหาโพธิ และส่วนราชการ ทหาร บริษัทห้างร้าน มูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญู ฯลฯ และภาคประชาชน ร่วมกันส่งมอบขบวนรถบริจาคสิ่งของแก่ผู้ประสบภัย จ.อุบลราชธานี ออกเดินทางไปมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 

นายพงศ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ กล่าวว่า ทางอำเภอศรีมหาโพธิได้จัดถุงยังชีพ 800 ชุด เก้าอี้สุขา เสื้อชูชีพ และอาหารแห้งกว่า 10 ตัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ สถานการณ์น้ำในตัวจังหวัดอุบลราชธานียังคงน่าห่วงอยู่ ซึ่งทางภาครัฐและทุกภาคส่วนระดมการช่วยเหลืออยู่อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม สำหรับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของจังหวัดปราจีนบุรี ได้จัดส่งข้าวสารอาหารแห้งต่าง ๆ ไปแล้ว 2-3 ครั้ง ในการปล่อยขบวนรถบรรทุกสิ่งของไปมอบให้กับผู้ประสบภัย และในวันพรุ่งนี้(21 ก.ย.) จะถึงที่หมายและส่งมอบให้ทางจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อที่จะกระจายข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องใช้ต่าง ๆ ลงพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"