X

หนุ่มใหญ่ วัย 46 เมาหนักเดินกลับบ้าน พลัดตกคลองจมน้ำดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่วัย 46 ปี กินเหล้าจนเมา ขณะเดินกลับบ้าน เกิดพลัดตกลงคลองจมน้ำดับอนาถ

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน จังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งมีคนน้ำเสียชีวิต บริเวณหมู่ที่ 21 ตำบลห้วยทรายพระนครเหนือ อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย ร้อยเวรและแพทย์เวรเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบผู้ตายเป็นชาย อายุ 46 ปี ทราบชื่อคือ นายวิทยา เหล็กเจริญ อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 21 ตำบลเนินหอม อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี

 

จากการสอบถาม พี่ชายผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายไพฑูรย์ เหล็กเจริญ อายุ 55 ปี ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ไปดื่มสุราบริเวณใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ หลังจากดื่มสุราเสร็จแล้ว น่าจะเดินเพื่อกลับบ้านและเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงไปในคลอง ซึ่งมีความลึกชันมาก ทำให้เสียชีวิต

 

ทั้งนี้ พี่ชายผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ออกเดินตามหาน้องชายจนทั่วบริเวณ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นศีรษะของผู้ตายโผล่จากน้ำขึ้นมา ตนจึงไปหาไม้ตะขอมาเขี่ยดูจึงทราบว่า เป็นน้องชายตนเองและได้แจ้งให้ทางมูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถานจังหวัดปราจีนบุรี และร้อยเวรให้ออกมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวรร่วมกันชันสูตรและส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/วัฒนา พวงสมบัติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"