X

สลดหญิงวัย 52 ปี พลัดตกสระน้ำจมดับ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลดหญิงวัย 52 ปี เกิดพลัดตกลงไปในสระน้ำข้างบ้านจมดับ หลังลื่นพลัดตกลงไปในบ่อลึก 5-6 เมตร ขณะไปเก็บยอดมันสำปะหลังมาให้ปลากิน

เมื่อค่ำวันที่ 7 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธรรมนูญ โคกหนองบัว รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสุวรรณ คำแก้ว อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 ม.7 บ้านหนองประดู่ ซอย 10 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าสงสัย นางหนูแดง คำแก้ว อายุ 52 ปี ภรรยาตนเองน่าจะพลัดตกน้ำในสระน้ำข้างบ้านเสียชีวิต ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า สามีผู้ตายกลับมาจากทำงานจึงตะโกนตามหาภรรยา โดยพยายามหารอบ ๆ บ้านแต่ก็ไม่พบ จึงเดินมาที่สระน้ำหลังบ้าน ได้พบเห็นรองเท้าแตะสีขาวลอยอยู่ในสระน้ำและพบผ้าถุง เมื่อใช้ไม้เขี่ยดูพบผ้าถุงติดไม้ขึ้นมา ในสระน้ำยังพบยอดใบมันสำปะหลังใหม่ ๆ ลอยอยู่ในน้ำด้วย

 

ทั้งนี้ ภายหลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯ กบินทร์บุรี ลงพื้นที่ เพื่อมหาร่างผู้สูญหายตามที่ได้รับแจ้งไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงเวลาประมาณ 20.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ จำนวน 5 นาย ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ลงงมค้นหาในน้ำอยู่ราว 20 นาทีในสะน้ำ ซึ่งมีความลึกประมาณ 5-6 เมตร จึงพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ในสระน้ำ ท่ามกลางเพื่อนบ้านที่มามุงดูเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพศพผู้ตายใส่เสื้อแขนยาวสีกรมท่า ติดกิ๊บหนีบผมสีเขียวบนหัว เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาบนขอบสระและตรวจสอบตามร่างกาย โดยพิมพ์มือเก็บหลักฐาน หลังจากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี เนื่องจากญาติไม่ติดใจเอาความใด ๆ

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า สาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายคาดว่า น่าจะเก็บยอดใบมันสำประหลังมาให้ปลากิน แล้วน่าจะเกิดจากการเดินพลัดตกสระน้ำ และสาเหตุที่เสียชีวิตเพราะผู้ตายมีสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เดินไม่สะดวก จึงพลัดตกน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"