X

จับแล้ว !! ปาโป่ง-ปาเป้า แอบแฝงจัดเล่นการพนันประเภท 2 ในงานผลไม้ของดีวังน้ำเย็น

สระแก้ว – นายอำเภอนำทีมเจ้าหน้าที่จับแล้ว ร้านปาโป่ง ปาเป้า บิงโก กว่า 30 ร้าน ผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นการพนันประเภท 2 ที่แอบแฝงเปิดให้เล่นกันในงานเทศกาลผลไม้และของดีเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวว่า กรณีร้องเรียนการจัดงานเทศกาลผลไม้และของดีเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งจัดขึ้นบริเวณลานใกล้กับที่ว่าการอำเภอวังน้ำเย็น ระหว่างวันที่ 1-7 เม.ย.61 และมีแอบแฝงนำการพนันประเภท 2 อาทิ ปาโป่ง ปาเป้า บิงโกและอื่น ๆ มาจัดกิจกรรมภายในงานโดยไม่ได้รับอนุญาตกว่า 30 ร้านนั้น นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเร่งด่วนแล้วว่า เจ้าหน้าที่ได้ส่งทีมเข้าจับกุมผู้กระทำผิดแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าว ภายใต้การอำนวยการของ นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้สั่งการและมอบหมายให้ นายคณพศ อิ้ววังโส ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง อำเภอวังน้ำเย็น พร้อมด้วย นายโฆษิต เทพมณี ปลัดอำเภองานป้องกัน สมาชิก อส.กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอวังน้ำเย็นที่ 5 และ ร.ต.ท.รุ่งเรือง เขื่อนแก้ว รอง สวป.สภ.วังน้ำเย็น และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ได้ออกสืบสวนหาข่าวตามที่มีผู้ร้องเรียนทันที

โดยพบว่า บริเวณภายในสถานที่จัดงานเทศกาลผลไม้และของดีเมืองวังน้ำเย็น พื้นที่ ม.2 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มีการลักลอบเล่นการพนันปาลูกโป่ง ปาเป้า บิงโก และอื่น ๆ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบตามที่ได้มีผู้ร้องเรียน จนกระทั่งพบว่า นายบัณทิต สินสา ทราบชื่อภายหลัง ยืนอยู่หน้าร้านที่จัดให้มีการเล่นปาลูกโป่ง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัว และได้ทำการจับกุมตัว นายบัณทิต สินสา อายุ 43 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.9 ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา จัดให้มีการเล่นการพนัน บัญชี ข.(11) ปาโป่ง โดยไม่ได้รับอนุญาต และควบคุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"