X

หวิดดับยกคัน!! กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลาง เจ็บสาหัส

ปราจีนบุรี – หวิดดับยกคันรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างเกาะกลางถนนผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ชวภณ จอมศรีลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดบ้านสร้าง ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้ติดอยู่ในยานพาหนะ บริเวณแยกหอกหาย ถ.บ้านสร้าง-บางแตน ม.2 ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ย-5037 สมุทรปราการ เสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลาง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ชาย 2 ราย หญิง 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญสามารถนำออกมาได้ก่อน และได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง และยังเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ที่ยังติดอยู่ในยานพาหนะ

 

ทั้งนี้ หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ ได้ใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง นำผู้บาดเจ็บชายออกจากยานพาหนะ รถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านสร้างนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เพื่อดำเนินการรักษาอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา นายบุญสม โคตระกูล อยู่บ้านเลขที่ 23/136 ม.2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ,นางละมุล โคตรตระกูล 23/136 ม.2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และรายที่ 3 นาย ณรงค์ กิ่งหอมชื่น ม.2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านสร้าง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ได้ยินเสียงดังขึ้น 1 ครั้งตนเลยหันไปดูก็เห็นรถชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างที่บริเวณเกาะกลางถนนอย่างแรง จนทำให้รถพลิกตะแคงอยู่ ตนเลยวิ่งไปดู เห็นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงโทรศัพท์ไปแจ้งทางกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือเนื่องจากเห็นมีคนติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย อีก 1 ราย ออกมาได้ก่อน

อย่างไรก็ตาม ทางด้านร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง เตรียมประสานเรียกผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ หลังรักษาตัวให้ดีขึ้นก่อนแล้ว เพื่อมาสอบถามปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/มานพ เสนานุช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"