X

เหมาแท็กซี่มาส่งหลาน ขากลับชนประสานงา 6 ล้อดับคาที่

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัยกลางคนเหมาแท็กซี่มาส่งหลานสาวที่ปราจีนบุรี ขากลับรถชนกับรถบรรทุก 6 ล้อดับคาที่

เมื่อเวลา 02.35 น.วันที่ 8 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดบ้านสร้าง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณแยกตัววายบางพวง ถนนปราจีนบุรี-บ้านสร้าง หมู่ 1 ตำบลบางพลวง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถเก๋งแท็กซี่ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดค้างภายในรถแท็กซี่ 1 ราย เป็นชาย ทีมกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯให้การช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ ประเมินชีพจรแล้วไม่มีสัญญาณชีพจร จึงทำการ CPR เพื่อรอรถกู้ชีพฯ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศรมาสนับสนุน

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับการยืนยันในเวลาต่อมาว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลง จึงประสานไปทางสถานีตำรวจภูธรบ้านสร้าง เพื่อแจ้งร้อยเวรและแพทย์เวรให้ออกชันสูตรที่เกิดเหตุ ทราบผู้เสียชีวิต ชื่อนายทินกร เฮงประภากร อยู่บ้านเลขที่ 1239/2 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร อายุ 54 ปี

จากการสอบถาม คนขับแท็กซี่ชื่อ นายวิญญู รองศักดิ์ อายุ 50 ปี แท็กซี่ ทะเบียนรถ ทส-7726 กรุงเทพมหานคร ซึ่งที่อยู่นั้นเป็นคนจังหวัดมหาสารคาม ทราบว่า ผู้ตายได้เหมารถตนเอง มาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาส่งหลานสาว ที่ตัวเมืองปราจีนบุรี ขณะเดินทางกลับ ผู้ตายได้นั่งเบาะหลัง และพอถึงที่เกิดเหตุเป็นแยกตัววาย ซึ่งตอนนั้นไม่ชินกับเส้นทาง ขณะเกิดเหตุนั้นมีรถ 6 ล้อวิ่งสวนทางมา และรถได้ชนประสานงากันยังเต็มแรง ทำให้รถตนตกข้างทางและทำให้ผู้ตายกระเด็นมาด้านหน้าคนขับ

โดย นายอุทัย หลักบุญ เป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่า ตนกำลังขับรถบรรทุกมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรี พอถึงทางแยกเห็นรถแท็กซี่วิ่งมาด้วยความเร็วตนได้บีบแตรใส่แล้ว รถแท็กซี่ก็ยังวิ่งมาด้วยความเร็ว จึงชนประสานงากันทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในเวลาต่อมา พ.ต.ท นิยม อิงยะกุล ร้อยเวร สภ.บ้านสร้าง ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านสร้าง ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต และได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อไปที่โรงพยาบาลบ้านสร้าง เพื่อให้ญาติมารับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————
ภาพโดย/สุชิน วงค์พันธ์เสือ
ข่าวโดย/ มานพ เสนานุช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"