X

รวบทันควัน!! ขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ อ.คลองหาด ยึดของกลางนับหมื่นเม็ด

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด ร่วมกับ ฝ่ายปกครองเข้าจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่-ตระกูลดัง ในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ยึดของกลางจำนวนมากกว่า 10,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สิทธิโชค ลือโลก ผกก.สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.คลองหาด ร่วมติดตามปัญหาการค้ายาเสพติดในพื้นที่กับฝ่ายปกครอง อ.คลองหาด ภายหลังได้เบาะแสจากหน่วยงานต่าง ๆ ว่ามีการระบาดของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดจำนวนมากหลายจุด โดยมี พ.ต.ต.ศักดิ์ชาย จันลา สว.สส. สภ.คลองหาด พร้อมชุดสืบสวน ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหาด ได้ร่วมกันเข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่พร้อมของกลางจำนวนมาก

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเกือบ 20 นาย ได้เข้าบุกเข้าจับกุมตัว นายพีระยุทธ วนาพรไพพฤกษ์ อายุ 38 ปี และ นายศรายุทธ แม่นปืน อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษยาบ้าภายในรถยนต์ ที่มีการแบ่งบรรจุใส่ซองพลาสติกสีฟ้า พร้อมส่งขายให้กับผู้ค้ารายย่อย ห่อมัดรวมกันแล้วใช้ผ้าเทปกาวสีเทาพันปิดทับไว้อย่างมิดชิดซุกซ่อนภายในรถยนต์ จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบปากคำและทำบันทึกจับกุมที่ สภ.คลองหาด ซึ่งจากการนำยาบ้าทั้งหมด ซึ่งมีสีส้มที่ยึดได้มาคัดแยกเพื่อนับจำนวน พบว่า มีจำนวนมากถึง 10,000 เม็ด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเสร็จสิ้น จึงนำส่งตัวผู้ต้องหาทั้งสองราย เพื่อดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"