X

ตามหาคนหาย!! หนุ่มใหญ่หูตึงวัย 56 ปี หายลึกลับ 21 วัน

ปราจีนบุรี – คนหาย!! ญาติตามหาหนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับนานกว่า 21 วันยังไม่พบตัว

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ได้รับการประสานแจ้งจาก นางนงลักษณ์ พูลทรัพย์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ม.2 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา นายน้อย พูลทรัพย์ อายุ 56 ปี น้องชายได้หายตัวออกจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยวันเดียวกัน น้องชายไม่มามากินข้าวที่บ้านใหญ่เหมือนปกติ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่า มากินข้าวก่อนหน้านี้แล้ว เพราะที่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ มีบ้านอยู่กัน 2-3 หลัง ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงสูงอายุและหลาน 1-2 คน บนเนื้อที่ราว 7 ไร่ กระทั่งรุ่งเช้าอีกวัน ไม่เห็นหน้านายน้อยก็ยังไม่เอะใจโดยปกติไม่ค่อยได้พูดคุยกัน ใครอยากกินอยากอยู่กันต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างกิน

 

นางนงลักษณ์ กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 7 ก.ค.บ้านไม้หลังเล็กยกพื้นสูง 30 ซม.ที่อยู่ถัดไปจากบ้านหลังใหญ่ราว 10 เมตร ซึ่งนายน้อยอาศัยอยู่คนเดียว ซึ่งนายน้อยเคยมีแฟนแต่เลิกกันแล้ว ไม่มีลูกด้วยกัน อยู่คนเดียวไม่เปิดไฟ จึงเดินไปดูพร้อมกับเรียกหานายน้อย แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ญาติ ๆ เริ่มใจคอไม่ดี ออกตามหาบริเวณรอบบ้านแต่ก็ไม่พบตัวนายน้อยจนถึงปัจจุบัน

นายนงลักษณ์ บอกอีกว่า ทางญาติ ๆ ได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี ไว้เป็นหลักฐาน จวบจนทุกวันนี้ก็ยังไม่เจอตัวนายน้อยแต่อย่างใด ญาติ ๆ ไม่มีใครพบเห็นตัวนายน้อยอีกเลย พี่สาวเป็นห่วงมากไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนไปอยู่กับใคร ส่วนตัวนายน้อยเป็นคนหูตึงพูดจาไม่ค่อยได้ยิน หากใครพบเห็นตัว นายน้อยรูปร่างผอมสูงผิวดำแดง ขอความกรุณาติดต่อทางบ้านด้วย ทางเบอร์โทร. 081-861-5935

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"