X

พนักงานหัวร้อน!! ฉุนขาด รอง ผจก.ด่าท้าทาย คว้าปืนจ่อยิงเจ็บสาหัส

ปราจีนบุรี – พนักงานบริษัทหัวร้อน ทะเลาะกับรอง ผจก.โรงงาน ถูกท้าทายให้เอาปืนมายิง หลังเคยทะเลาะและถูกทำร้ายมาแล้วจึงคว้าปืนไทยประดิษฐ์ออกมายิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จาตุรณ สงวนประสิทธิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกันในโรงงานแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและให้รถสายตรวจรถยนต์จุดสกัดหนองกี่ตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว ภายในโรงงานพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรีและสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ พร้อมอาวุธปืนภายในโรงงาน ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวมาสอบสวนเบื้องต้น โดยมี พ.ต.ท.ธวัชชัย ล่ามกิจจา รองผกก.(ป) พ.ต.ท.จำนงค์ ประสบสุขมั่งดี สว.สืบสวน ทำการสอบสวนผู้ต้องหาชื่อ นายสันติสุขเถาพุทธา อายุ 22 ปี พนักงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

โดยนายสันติสุข ยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือยิง นายบุญลือ เที่ยงท้องคุ้ง อายุ 52 ปี รอง ผจก.โรงงานฯเอง โดยก่อนเกิดเหตุ ผจก.เรียกตนไปสอบถามเรื่องงานและทะเลาะกัน ผจก.ยังท้าทายว่า มีปืนเอามายิงเลย ท้าทายต่าง ๆ  ก่อนหน้านี้ตนเคยถูกทำร้ายร่างกายมาครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งนี้เลยบันดาลโทสะ จึงชักปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .22 แบบลูกโม่ออกมายิงนายบุญลือ 1 นัด กระสุนถูกที่ชายโครงด้านซ้าย กระสุนทะลุด้านหลังบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี เดินทางมาสอบสวนด้วยตัวเอง นายสันติสุข ยอมรับสารภาพแต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังบันทึกการจับกุมจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"