X

จับแล้ว!! มือยิงหนุ่มดับคาเปล หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ขณะทำแผน

ปราจีนบุรี – ตำรวจจับได้แล้ว มือยิงหนุ่มใหญ่ดับคาเปล รับสารภาพแกล้งหยอกเพื่อน แต่สะดุดตอไม้ นิ้วชี้เหนี่ยวโก่งไกปืน

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายลือชัย ใจแข็ง อายุ 55 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ที่หน้าอกหลายแห่งเป็นรูพรุน ขณะนอนอยู่บนเปลผ้าร่มสีดำ ที่หมู่บ้านชัยคลี หมู่ 11 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จากการเค้นสอบปากคำ นายชรินทร์ สินวงษ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 11 นายชรินทร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มเพื่อน ๆ 4-5 คน รวมทั้งผู้ตายกินเหล้ากันอยู่ภายในบ้าน หมดไปหลายขวด พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง ได้สอบสวนนายจำเนียร ดีคล้าย พร้อมกับพวก 3 คน ที่ทราบว่าร่วมวงดื่มกินเหล้าด้วยกัน มีนายวัง กลิ่นไกล นายชนอง สินวงษ์ และนางเงิน ชาวเกรี่ยง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงการสอบสวน นายจำเนียร เผลอหลุดปากพูดออกมาว่า ตนเป็นคนลงมือยิงผู้ตาย ตำรวจจึงควบคุมตัว แต่นายจำเนียรให้การกลับคำ จึงควบคุมตัวไว้ให้พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนสวนสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

กระทั่ง ล่าสุด เวลา 20.00 น.ยังคุมเพื่อนร่วมวงดื่มกินสุราทั้งหมดสอบอย่างเคร่งเครียด ที่ห้องสอบสวน สภ.ประจันตคาม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนรับฟังนั้น ต่อมาชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ประจันตคาม รายงานว่า จากการสอบสวน นายจำเนียร ดีคล้าย อายุ 59 ปี ได้รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือใช้ปืนแก็ปยิงนายลือชัย จริง โดยก่อนเกิดเหตุหลังดื่มกินสุราเสร็จ ผู้ตายได้ไปนอนบนเปล นายจำเนียรได้นำอาวุธปืนแก๊ปยาวมาจ่อหยอกล้อเล่น แต่ขณะถือปืน และปืนหนัก พร้อม ๆ เกิดสะดุดตอไม้จะล้ม นิ้วจึงไปเหนี่ยวโก่งไก ปืนลั่นโดนผู้ตายดังกล่าว

หลังเกิดเหตุได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่ พร้อมนำปืนไปซ่อนในสวนข้าง ๆ บ้าน ซึ่งในช่วง 11.00 น.วันนี้(31 พ.ค.)จะได้นำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันตัวออกห่างและรีบทำแผน และนำตัวกลับ สภ.ทันทีหลงจากทำแผนเสร็จ

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"