X

3 พ่อลูกหนีตาย!! ไฟไหม้บ้านกลางดึกวอดทั้งหลัง

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุไฟไหม้บ้านกลางดึก ส่งผลให้ 3 พ่อลูก ต้องเร่งหนีตายเอาตัวรอด สุดท้ายไฟไหม้เผาบ้านเสียหายทั้งหลัง ก่อนหน้านี้บ้านก็ถูกพายุพัดพังเสียหายมาแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อเวลา 01.10 น.วันที่ 11 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธรรมนูญ โพธิหนองบัว รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ ม.1 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นได้แจ้งสายตรวจรุดตรวจสอบเบื้องต้นก่อน และเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง เป็นบ้านไม้เลขที่ 65 ม.1 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยไฟได้ลุกไหม้บ้านจนหมดทั้งหลังเหลือเพียงเถ้าถ่าน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยรถดับเพลิงจาก อบต.เมืองเก่า จำนวน 2 คัน ร่วมกับเข้าระงับเหตุ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่เพลิงได้เผาบ้านไปทั้งหมดแล้ว

 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางบุญฉ่ำ อนุพันธ์ อายุ 57 ปี และสามี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุครอบครัวตนเอง 3 พ่อแม่ลูก นอนหลับอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่ง เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ติดพื้น ได้ยินเสียงระเบิดดังตูม ตอนแรกยังไม่คิดอะไร ทันใดนั้นก็ได้กลิ่นไฟไหม้ ลืมตาขึ้นเห็นแสงไฟกำลังลุกที่ปลายเท้าที่ตั้งพัดลมไว้ ด้วยความตกใจ จึงรีบปลุกภรรยากับลูกสาว อายุ 13 ปี ให้รีบตื่นขึ้นมา จากนั้นก็รีบช่วยกันพังประตูบ้านหนีออกมา

“ไฟลุกลามอย่างรวดเร็วมาก ไหม้เสื้อผ้าและไม้ฝาบ้าน ตัวบ้าน ลุกท่วมบ้าน สามารถคว้ารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง กับเสื้อผ้าเก่ามาได้ไม่กี่ตัว และรีบออกจากตัวบ้านพร้อมกับส่งเสียงร้องให้เพื่อนบ้านช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้ได้ หลังจากตั้งสติได้ เพื่อนบ้านจึงโทรศัพท์แจ้ง 191” เจ้าของบ้านกล่าว

นางบุญฉ่ำและสามี ยังกล่าวเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้บ้านถูกพายุพัดพังเสียหายมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ อยู่ระหว่างซ่อมแซม กะว่าจะปลูกใหม่หลังได้กู้เงินมาแล้วจำวนสี่หมื่นกว่าบาท แต่เงินยังไม่พอจึงยังไม่ได้ทำและไม่คิดว่า จะมาเกิดเรื่องราวที่น่าสลดแบบนี้กับครอบครัวตนเอง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"