X

รถสิบล้อเบรกแตก ชนกลางแยกสามทหาร เจ็บ 3 รถตำรวจพังยับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เบรกแตกพุ่งชนรถยนต์บริเวณสี่แยกไฟแดงสามทหาร รถตำรวจพังยับ บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิสัจจะพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุที่บริเวณสี่แยกไฟแดงสามทหาร ถนนหมายเลข 304 ขามุ่งหน้าฉะเชิงเทรา ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ได้จัดกำลังออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย 1 ในผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส 1 ราย อาสาสมัครกู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลในจุดเกิดเหตุ ก่อนนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบจุดเกิดพบรถบรรทุก 1 คัน รถกระบะ 1 คัน ซึ่งเป็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี และรถจักรยานยนต์อีกจำนวน 2 คัน ทั้งหมดโดนชนได้รับความเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้น รับแจ้งว่า รถบรรทุก 10 ล้อ คันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็ว แล้วเบรกไม่อยู่จนพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน และไหลไปชนท้ายรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังติดไฟแดงอยู่ จนท้ายรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทำให้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

สำหรับผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อต่อมา คือ นางอรพิน ศรีอ่ำดี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 ม.8 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ,ด.ช.ฉัตรมงคล ศรีอ่ำดี อายุ 11 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 ม.8 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ,นายวรทักษ์ เฉโร อายุ 15 ปี อยู่เลขที่ 163 ม.9 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทั้งหมดรักษาตัวที่รพ. กบินทร์บุรี

อย่างไรก็ตาม ส่วนทางผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ คันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และประกอบกับภาพกล้องหน้ารถที่รถได้จอดติดไฟแดงให้แน่ชัด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————–
ภาพโดย/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี
ข่าว/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"