X

เศร้าสลด!!ไฟไหม้บ้านวอด ตาวัย 65 ถูกไฟคลอกดับ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลัง คลอกคุณตาวัย 65 เสียชีวิต ภรรยาอาการสาหัสคาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 11 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อาทร จิตรถิ่น ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดบ้านสร้าง ว่าเกิดเหตุไฟไหม้ ที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 4 ต.กระทุ่มแพ้ว อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานรถน้ำดับเพลิงไปสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง โดยเปลวเพลิงโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง ขณะที่รถน้ำจาก อบต.บางปลาร้าและเทศบาลตำบลโคกปีบ พยายามเร่งดับไฟ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ สามารถเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสมรักษ์ แสงสุวรรณ อายุ 57 ปี มีอาการสำลักควัน มีแผลไฟไหม้ที่บริเวณแขนข้างขวาขนาดใหญ่และตามร่างกาย อยู่ในอาการซึมเศร้าขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ก็พบว่า ไฟได้เผาบ้านวอดจนหมดทั้งหลัง ซึ่งหลังจากไฟดับลง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตในกองเพลิง เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลังว่า นายสุรัตน์ เที่ยงธรรม อายุ 65 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในกองเพลิง

จากการสอบถามลูกสาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผู้ตายซึ่งเป็นพ่อของตนเองอาศัยอยู่กับแม่เพียง 2 คน ในช่วงเกิดเหตุผู้ตายและแม่ ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังนอนดูทีวีกันอยู่ แต่จู่ ๆ ตนก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่า ไฟกำลังไหม้บ้านพ่อกับแม่ ตนเองจึงได้รีบวิ่งไปช่วย พบแต่เพียงแม่ที่ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำตัวออกมา พยายามหาพ่อแต่ก็ไม่พบ ขณะนั้นไฟได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ตนจึงได้รีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการไฟได้เผาบ้านวอดไปทั้งหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านสร้าง จะทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้โดยละเอียดอรอีกครั้ง

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/มานพ เสนานุช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"