X

ตำรวจทางหลวง 304 โบกรถร้องเพลงให้ฟังคลายเครียด

ปราจีนบุรี – ประชาชนยังคงทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาไม่ขาดเส้นทางสาย 304 ปราจีนบุรี-ปักธงชัย รถหนาแน่นต่อเนื่อง สายตำรวจทางหลวงโบกรถร้องเพลงให้ฟังคลายเครียด ล่าสุด เปิดช่องทางพิเศษถนนสาย 304 รถยังหนาแน่นยันเช้า

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพการจราจรการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย มีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาภาคอีสานกันอย่างต่อเนื่อง มีปริมาณรถหนาแน่นเป็นระยะ ๆ ตั้งแต่ช่วงกลางคืนจนเที่ยงวัน โดยจังหวัดปราจีนบุรีร่วมกับทุกภาคส่วนได้ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ คอยตรวจสอบเส้นทางตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนเส้นทางสามารถเดินทางได้สะดวกมากขึ้น ป้องกันการจราจรติดขัดและลดปัญหารถติดขัดได้ระดับหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงคืนที่ผ่านมา มีรถมากขึ้นจนถึงช่วงเช้าวันนี้ และเพื่อเป็นการคลายเครียดแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ประสบปัญหาการจราจรติดขัดเป็นบางช่วงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สทล.5กก.3 กบินทร์บุรี มอบหมายให้ ร.ต.ต.สมควร ลิ้มสว่างพูลวัตถุ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี รับหน้าที่อำนวยการจราจร บนถนนสาย 304 บริเวณบ้านไร่ขุนศึก ซึ่งเป็นช่องทางแคบ โบกรถและแนะนำการขับขี่พร้อมกับร้องเพลงให้ฟังไปพร้อม ๆ กัน ทำให้ประชาชนที่ขับรถผ่านบริเวณดังกล่าว อดยิ้มให้และบีบแตรให้กำลังใจแก่ตำรวจทางหลวงท่านนี้ตลอดเส้นทาง

ร.ต.ต.สมควร กล่าวว่า แม้แดดจะร้อนอบอ้าว แต่ก็ยังคงต้องทำหน้าที่อย่างไม่ย่อท้อด้วยรอยยิ้ม เพื่อให้ประชาชนมีกำลังใจ และอยากอวยพรให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้รถกันด้วยความระมัดระวัง มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมทาง และเดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยความปลอดภัย ด้วยความปราถนาดีจากตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี

ล่าสดุ เมื่อช่วงสายวันนี้ (12 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายว่าสภาพการจราจรโดยทั่วไป ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย พบว่า การจราจรหนาแน่นตั้งแต่ช่วงค่ำกระทั่งถึงเช้าของวันนี้ มีปริมาณรถเพิ่มขึ้นโดยมีรถสะสมจำนวนมาก ตั้งแต่หน้าอุโมงค์เชื่อมผืนป่าฯขาขึ้น ไปจนถึงจุดสกัดบ้านผางามราว ระยะทาง 20 กม.แต่สามารถเคลื่อนตัวได้เป็นระยะ ๆ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เปิดช่องทางพิเศษในบางช่วงแล้ว เพื่อลดการติดขัดในการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.นี้

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"