X

จิตอาสาพระราชทาน กบินทร์บุรี เดินเก็บขยะริมทาง 16 กม.

ปราจีนบุรี – จิตอาสาพระราชทานพื้นที่กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร่วมทำความดีด้วยหัวใจ เก็บขยะริมถนนระยะทางยาวกว่า 16 กม.

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 7 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัลลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี พร้อมด้วย นายบรรดิษฐ์ สิงห์ทองดา กำนัน ต.บ้านนา ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน อสม. และจิตอาสาพระราชทาน ตำบลบ้านนา ทั้ง 11 หมู่บ้านกว่า 100 คน ร่วมกันจัดกิจกรรมทำความดีด้วยหัวใจ โดยทำความสะอาด เก็บขยะตามร่องกลางและริมถนนหมายเลข 33 (ถนนสุวรรณศร) ตั้งแต่บริเวณศาลเจ้าพ่อพระปรง รอยต่อกับจังหวัดสระแก้ว ไปจนถึงรอยต่อเทศบาลตำบลเมืองเก่า ระยะทางประมาณ 16 กิโลเมตร

ทั้งนี้ จากการสอบถามจิตอาสาหลายคนต่างบอกตรงกันว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นจิตอาสาพระราชทาน ทุกครั้งที่มีกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่ จะให้ความร่วมมือด้วยดี แม้บางครั้งจะรู้สึกเหนื่อย แต่ไม่เคยที่จะท้อถอย ทุกคนเอาใจทุ่มเทเพื่อร่วมทำงานเพื่อส่วนรวม

———————–
ของคุณภาพ/นายอำเภอกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"