X

เปิดโฉมหน้า !! ว่าที่ ส.ส.ปราจีนบุรี ชนะยกทีม

ปราจีนบุรี – เปิดโฉมหน้าว่าที่ ส.ส.ปราจีนบุรี ชนยกทีม 3 เขต ยกเข่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรเสร็จสิ้นลง เมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 ที่ผ่าน
มา หลังนับคะแนนแล้วเสร็จ กกต.จังหวัดปราจีนบุรี ได้ประกาศผลคะแนนของผู้สมัคร ส.ส.ของแต่ละเขตทั้ง 3 เขต โดยผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ชนะการเลือกตั้งดังนี้ เขตเลือกตั้งที่ 1 นายอำนาจ วิลาวัลย์ ได้คะแนน 35,625 คะแนน, เขต 2 นายชยุต ภุมมะกาญจนะ ได้คะแนน 33,361 คะแนน ,เขต 3 ดร.สฤษดิ์ บุตรเนียร ได้คะแนน 36,266 คะแนน โดยมีคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งหลักหมื่นคะแนน

นายอำนาจ วิลาวัลย์ ว่าที่ ส.ส.ปราจีนบุรี เขต 1 กล่าวว่า หลังจากการนับคะแนนเสร็จสิ้นแล้ว รู้สึกดีใจมากที่พี่น้องประชาชนชาวปราจีนบุรี ยังให้ความรักและไว้ใจตนและครอบครัวมาอย่างยาวนาน ตนซาบซึ้งใจมากและจะทำหน้าที่นี้เพื่อชาวปราจีนบุรี ต่อไป ตนเคยลงสมัคร ส.ส.มาหลายครั้งยังได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด จะลงพบปะพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นการขอบคุณ

ส่วน นายชยุต ภุมมะกาญจนะ ว่าที่ ส.ส.เขต 2 กล่าวว่า ดีใจที่พี่น้องประชาชนชาวศรีมหาโพธิยังรักและไว้ใจตนเสมอมาโดยตลอด ตนจะทำหน้าที่ ส.ส.ให้เต็มที่อย่างที่เคยทำมา ตนเคยเป็น ส.ส.มาแล้วหลายสมัย ดูแลความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนมายาวนานครั้งนี้ จะทำหน้าที่ ส.ส.เพื่อประชาชนต่อไป

ด้าน นายสฤษดิ์ บุตรเนียร ว่าที่ ส.ส.เขต 3 กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ประชาชนไว้ใจลงคะแนนให้อย่างท่วมท้น ทุกคะแนนเสียงของประชาชนทุกคนให้มา ตนจะไม่มีวันลืม มันมีค่ามากที่สุด จากนี้ไปจะทำหน้าที่ ส.ส.อย่างเต็มที่สมกับพี่น้องเลือกมา แม้จะครั้งแรกบนเส้นทางนักการเมือง ตนจะเอาใจใส่ดูแลทุกข์ของพี่น้องประชาชนอย่างดีที่สุด ยินดีรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างดีด้วยความเต็มใจ

ด้าน ดร.ป้อมปราการ สุดนุช กกต.จังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จังหวัดปราจีนบุรี มีประชากรผู้ใช้สิทธิในแต่ละเขตดังนี้ เขต 1 ผู้มีสิทธิลงคะแนน 127,000 คน มาใช้สิทธิ 102,000 คน คิดเป็นร้อยละ 80.60% บัตรดี 93.94 บัตรเสีย 4.1 ไม่ประสงค์ลงคะแนน 1.9 เขต 2 มีผู้ใช้สิทธิ 129,000 คนเศษ ผู้มาใช้สิทธิ 103,000 คน ร้อยละ 80.02% บัตรดี 93.10 บัตรเสีย 5.4 ไม่ประสงค์ลงคะแนน 1.45 เขต 3 ผู้มีสิทธิ 122,000 คนเศษ ผู้มาใช้สิทธิ 95,000 คน ร้อยละ 78% บัตรดี 93.60 บัตรเสีย 5.06 ไม่ประสงค์ลงคะแนน 1.34% ขณะนี้ยังรอประการผลอย่างเป็นทางการและยังไม่ได้รับเรื่องการร้องเรียนการซื้อเสียงเข้ามาแต่อย่างใด หากมีผู้ร้องจะทำดำเนินการไต่สวนต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"