X

หนุ่มเขมรซิ่ง จยย.พ่วงไปดักกุ้ง เสียหลักตกข้างทางรถทับดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มชาวกัมพูชาขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกไปดักกุ้ง เกิดรถเสียหลักตกลงไปข้างทางรถทับดับอนาถ

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อาทร จิตรถิ่น ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯจุดบ้านสร้าง ว่ามีผู้เสียชีวิตสาเหตุจากรถจักยานยนต์ตกร่องน้ำข้างทางถูกรถทับจนเสียชีวิต บริเวณ ม.2 ต.กระทุ้มแพ้ว อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทับร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณร่องน้ำข้างทาง สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ทราบชื่อต่อมา นายพูม พลมอน อายุ 43 ปี ชาวกัมพูชา ที่อยู่เลขที่ 8 ม.5 ต.บางขาม อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้ได้เข้ามาทำงานในประเทศไทย โดยมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงกุ้งเลี้ยงปลาตามบ่อ จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 มี.ค.62 ผู้เสียชีวิตได้นำคอนโดดักกุ้งหรือ(ไอ้โง่)บรรทุกใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเพื่อที่จะนำไปดักกุ้งที่บ่อจนกระทั่งเมื่อเวลา 20.00 น.เห็นว่ามืดแล้ว ยังไม่เห็นแฟนตนกลับมาถึงบ้านเลยได้โทรไปสอบถามเพื่อนร่วมงานด้วยกัน ก็ไม่มีใครพบเห็นก็เลยออกตามหาก็ไม่เจอ จนกระทั่งเมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ ได้มีเพื่อนร่วมงานขับรถมาเห็นรถจักยานยนต์ของแฟนตนตกลงไปบริเวณร่องน้ำข้างทาง เพื่อนร่วมงานได้โทรไปหา ตนก็รีบมาดูก็พบว่า แฟนตนถูกรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทับแฟนตนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำข้างทางแล้ว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน คาดว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาด้วยความเร็วประกอบด้วยเป็นถนนมืด อาจทำให้เสียหลักรถตกไปในร่องน้ำทำให้รถทับจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ จากการชันสูตรจากแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่า น่าจะถูกรถทับจมน้ำแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต แพทย์เวรและร้อยเวร สภ.อ.บ้านสร้าง จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"