X

ฝนตกหนักน้ำท่วมตลาดโรงเกลืออีกแล้ว สาเหตุระบายน้ำไม่ทัน

สระแก้ว – น้ำท่วมบริเวณตลาดโรงเกลืออีกแล้ว หลังฝนตกหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง เจ้าหน้าที่ อบจ.สระแก้ว ต้องเข้าช่วยดูแล สาเหตุเกิดจากน้ำระบายไม่ทัน

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดฝนตกลงอย่างหนักในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นวันที่มีการจัดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั่วประเทศ โดยในช่วงบ่ายเป็นต้นมาหลังเกิดฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงติดต่อกันหลายชั่วโมง ปรากฏว่า ได้เกิดน้ำท่วมขังในบริเวณพื้นที่ตลาดโรงเกลือ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ระดับน้ำท่วมสูงเฉลี่ยประมาณ 30 ซม. บางจุดรถเล็กโดยเฉพาะจักรยานยนต์ไม่สามารถแล่นผ่านได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ อบจ.สระแก้วและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบสาเหตุพร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้าและกลุ่มนักช๊อปปิ้งที่เข้ามาใช้บริการ โดยมีรถจักรยานยนต์หลายคันเกิดดับกลางครันขณะวิ่งฝ่ากระแสน้ำที่ท่วมถนนด้วย คาดว่าต้องใช้เวลา 3-4 ชม.หลังฝนหยุดจึงจะสามารถระบายน้ำได้หมด

อย่างไรก็ตาม ผู้ค้าในตลาดโรงเกลือหลายราย อาทิ KT Shop ซึ่งขายรองเท้าแบรนด์แท้มือสองปลีก-ส่ง ได้โพสต์ข้อความหลังเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมตลาดโรงเกลือว่า ” ขออภัยลูกค้าด้วยนะคะ วันนี้ฝนตกหนักน้ำท่วมโรงเกลือ ไม่สามารถส่งของได้ ต้องขออภัยด้วยค่ะที่ส่งล่าช้า” เป็นต้น

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"