X

รถพ่วงเบรกแตกชนสยอง พ่อลูกดับ !!

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุสยองอีกแล้ว รถพ่วงลงเขาเบรกแตกชนสนั่น พ่อลูกดับคาที่ ส่วนเมียรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 3 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ติพล วาดสูงเนิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังขอนแดง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วงเบรกแตก เสียหลักชนราวเหล็กขอบทางและชนรถบรรทุกร่วมทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสาย304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย ขาล่อง บริเวณศาลเจ้าพ่อเขาโทน ต.บุพราหมณ์ อ นาดี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์สีขาวทะเบียน 60 -3027 กทม.ชนกับราวกั้นริมทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถ ขาหนีบฉีกขาด คาดว่า น่าจะเป็นคนขับ ทราบชื่อ นายปรีชา เชื้อหอม อายุ 36 ปี และพบร่าง ด.ญ.1 ราย ชื่อ ด.ญ.จิรวรรณ ศรีระษา อายุ 7 ปี ที่บริเวณศีรษะยุบหายทั้งแถบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ นาดี ทราบชื่อในเวลาต่อมา ชื่อ น.ส.อรุณี ศรีระษา อายุ 40 ปี เป็นภรรยาผู้เสียชีวิต อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.14 ต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี

น.ส.อรุณี กล่าวสั้น ๆ ว่า ไม่พร้อมให้ข่าว บอกแต่เพียงว่า ขณะที่ตนหลับอยู่ในรถคันดังกล่าว ได้ยินเสียงสามีเรียกให้ตื่น รถเบรกไม่อยู่แล้ว ตนสะดุ้งโหยง วินาทีนั้นรถพุ่งฟาดกับราวกั้น ตนจำอะไรไม่ได้อีกเลย รู้ตัวอีกทีกู้ภัยนำส่ง รพ.แล้ว ขณะนี้ยังคิดอะไรไม่ออกติดต่อใครไม่ได้เลย เสียใจที่ต้องมาประสพอุบัติเหตุสลดกับตนเองและครอบครัว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"