X

ชายหนุ่มวัย 21 ปีถูกมีดนอนตายไม่ทราบสาเหตุ

ปราจีนบุรี – เหตุสลดหนุ่มวัย 21 ปี นอนเสียชีวิตภายในบ้าน พบถูกมีดบาดเป็นแผลลึก ตำรวจยังไม่สรุปถูกฆาตกรรมหรือไม่ ด้าน ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ สั่งเร่งสอบสวนหาสาเหตุพร้อมส่งศพไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวช

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 3 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่บ้าน หลังได้รับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบพร้อม ทีมแพทย์เวรพิสูจน์หลักฐานจาก รพ.ศรีมหาโพธิ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ไปที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านเอื้ออาทร บ้านเลขที่ 403/600 ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใส่เสื้อแขนสั้นสีดำนุ่งกางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนคว่ำหน้า อยู่ภายในห้อง

จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้ตาย พบที่ข้อมือซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ และที่ต้นคอมีแผลลึกเช่นกัน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด คาดว่า จะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน ข้างศพผู้ตาย เจ้าหน้าที่ยังพบใบมีดคัทเตอร์ตกอยู่ 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายอภิชาติ เจตนา เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ทราบว่า ผู้ตายหายตัวไปผิดสังเกตจึงมาดูที่บ้านพัก จึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว ผู้ตาย มีอาชีพเข็นรถที่ตลาด 304 ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยบอกว่า กลัว แต่ไม่รู้ว่ากลัวอะไร ผู้ตายพักอยู่กับเพื่อน 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวมาสอบสวนเพื่อนผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.58 น.วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ สั่งการให้ ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม พนักงานสอบสวนสอบสวนอย่างตรงไปตรงมาและเป็นธรรมที่สุด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุต่อที่สถาบันนิติเวชว่า เป็นการอัตนิบาตตัวเอง หรือถูกฆาตกรรม โดยจาการตรวจสอบพบใบคัตเตอร์เล็กขนาดยาวประมาณ 10 ซม.ใกล้ศพของผู้เสียชีวิต โดยที่คัตเตอร์ไม่มีด้าม ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนรอยเลือด มีเพียงเฉพาะในห้องนอนที่พบศพไม่มีรอยเลือดที่หยด หรือรอยล้างคราบเลือดหรือกระเซ็นไปด้านนอกห้องที่พบผู้ตายแต่อย่างใด

สำหรับสภาพร่องรอยบาดแผล ที่แขนซ้ายเป็นแผลลึกถึงเอ็น ส่วนลำคอฝั่งซ้ายลึกเกือบ 10 ซม. ต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวชชี้ชัด ล่าสุด จากการสอบสวนพยานแวดล้อมรอบข้าง ทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักรวมกับเพื่อนที่ทำงานตลาด 304 รวม 3 คน โดยผู้เสียชีวิตในช่วงก่อนเกิดเหตุนอนชั้นล่างที่ห้องแคบ ส่วนเพื่อนอีก 2 คนนอนชั้นบน โดยปกติผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูดจาบุคลิกเงียบขรึม ช่วงเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงวิวาทหรือการทะเลาะเบาะแว้งกัน และจะเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดสอบสวนให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งเจ้าของบ้าน,เพื่อน,นายช่าง ในการหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเร่งด่วน

———————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"