X

นครนายก-นาทีชีวิต หนุ่มใหญ่เบรกรถไม่ทันเสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ กู้ภัยเร่งช่วยชีวิต

หนุ่มใหญ่ขับรถส่งอาหารสัตว์ เสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ ติดภายใน กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตใช้เวลากว่า 30 นาที ก่อนนำตัวส่ง ร.พ.

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 3 พ.ค.67 พ.ต.ท.นันทกร คำพร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมี อุบัติเหตุรถ 10 ล้อชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ มีผู้ติดอยู่ภายในบนถนนสายสุวรรณศร บริเวณสี่แยกไฟแดง จปร. ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก จึงเดินทางไปพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะนครนายกและกู้ชีพโรงพยาบาลนครนายก ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ทะเบียน 81-9208 ปราจีนบุรี ตัวพ่วงทะเบียน 82-4997 ปราจีนบุรี ถูกรถขนส่งอาหาร ทะเบียน 88-4701 นครราชสีมา พุ่งชนเข้าด้านหลัง ทำให้ร่างของนายศรราม ทาราช อายุ 31 ปี ที่ขับรถส่งอาหารติดอยู่ภายใน กู้ชีพสว่างอริยะจำนวนหลายคนพยายามใช้เครื่องตัดถ่าง เร่งช่วงชีวิตของนายศรราม เพราะร่างของนายศรรามถูกอัดติดก๊อปปี้อยู่ภายในหน้ารถของตนเอง กู้ภัยใช้เวลากว่า 40 นาที กว่าจะนำร่างของนายศรรามออกมาได้ ซึ่งหลังจากนำร่างออกมาจากหน้ารถได้แล้ว นายศรรามมีอาการสาหัสเนื่องขาทั้ง 2 ข้างมีลักษณะผิดรูปอย่างมากถึงกับมีกระดูกโผล่ออกมา ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก ซึ่งนายศรรามได้ขับรถมากับภรรยาและลูกอีก 2 คน ซึ่งภรรยาและลูกไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากเพราะช่วงเกิดเหตุเหมือนนายศรรามรู้ว่ารถตนเองกำลังจะพุ่งชนท้ายรถพ่วงจึงได้หักหลบก่อน ทำให้ช่วงด้านคนขับพุ่งเข้าเหลี่ยมด้านซ้ายของรถพ่วงอย่างจังจึงทำให้ร่างของนายศรรามติดภายในเพียงคนเดียว แต่กู้ชีพก็ได้นำตัวภรรยาและลูก ส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนายคมสันต์ อินทร์จันดา อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วง 22 ล้อ ได้เล่าว่ารถพ่วงตนเองบรรทุกถ่านหินมาจะไปส่ง 304 ขับมาถึงสี่แยกไฟแดง ตนเองก็ชะลอรถก่อนจะหยุดรถ ซักพักก็ได้ยินเสียงมีรถพุ่งชนเข้าด้านท้ายของตนเอง ก่อนจะลงจากรถมาดูก็เหตุสภาพของรถส่งอาหารพังยับเยินแต่ก็ยังโชคดีที่ภรรยาและลูกของผู้บาดเจ็บไม่เป็นไร ซึ่งตนเองคาดว่าคนขับรถส่งอาหารคงไม่ทันมองว่าข้างหน้าเป็นไฟแดงแล้วรถกำลังจะหยุดจึงได้พุ่งชนท้ายรถพ่วงของตนเองอย่างจัง

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูปจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถพ่วง 22 ล้อไปทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน