X

พปชร.ลุยหาเสียงชูนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ปราจีนบุรี – ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ปราจีนบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าเดินหน้าหาเสียง ชูนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและจะเข้าแก้ไขปัญหาปากท้อง

นายสมบัติ สิทธิมงคล อดีต สจ.ปราจีนบุรี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.ปราจีนบุรี ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมลูกทีมหาเสียงที่วัดบ้านโง้ง อ.ประจันตคาม โดยแจกนามบัตรแก่ประชาชนทั่วไป ซึ่งขอคะแนนสงสารจากประชนเขต 2 โดยนายสมบัติ สิทธิมงคล กล่าวว่า นโยบายของพรรคพลังประชารัฐ มีนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและจะเข้าแก้ไขปัญหาปากท้องและปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร โดยพรรคพลังประชารัฐเข้าใจและเข้าถึงประชาชนทุกระดับ และทราบถึงปัญหาเรื่องปากท้องของประชาชนทุกคน

ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่หาเสียงตามหมู่บ้านต่าง ๆ ในพื้นที่ พบว่า ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดีเป็นที่น่าพอใจ พร้อมทั้งขอบคุณประชาชนในพื้นที่ทุก ๆ คน ที่ตอบรับพรรคพลังประชารัฐ แม้พรรคเป็นพรรคใหม่และเล็ก แต่ประชาชนส่วนใหญ่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

นายสมบัติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองจะลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง ไม่โจมตีกันและกัน พร้อมทั้งไม่รู้สึกหนักใจที่มีผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จำนวนหลายคน ซึ่งแต่ละคนแม้จะเคยเป็นอดีต ส.ส.มาก่อนหรือเคยลงสนามเลือกตั้งมาแล้วหลายครั้ง ก็ไม่หนักใจเลย ใครจะได้คะแนนจากประชาชนมากกว่ากัน ต้องดูที่นโยบายของพรรคนั้น ๆ และมั่นใจว่า พรรคจะอยู่ในใจประชาชนชาวปราจีนบุรี เขต 2 อย่างเกินคาดหมาย

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"