X

หวิดดับ !! หนุ่มรถบรรทุกหมูหลับในเทกระจาด

ปราจีนบุรี – หนุ่มรถบรรทุกหมูเกิดอุบัติเหตุ หลังคนขับหลับในตกข้างทางเทกระจาดทั้งคัน ก่อนถึงโรงเชือด

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 12 ก.พ.62 ร.ต.อ. เกิดมงคล ลารินทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้แจ้งจาก 191 ว่าเกิดเหตุรถบรรทุกหมูพลิกคว่ำมีการจราจรติดขัด หลังได้รับแจ้งจึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว บริเวณบ้านโคกมะกอก พบรถกระบะวีโก้สีขาว เลขทะเบียน บบ-7116 ปราจีนบุรี พลิกคว่ำ บริเวณถนนหมายเลข 3452 ปราจีนบุรี-ประจันตคาม ทราบชื่อคนขับ นายปริวรรษ หวังวิชา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/1 หมู่ 1 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า บรรทุกหมูคันดังกล่าว เดินทางมาจาก อ.บ้านสร้าง เพื่อที่จะนำหมูไปส่งที่โรงฆ่าสัตว์ อ.กบินทร์บุรี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดหลับใน ทำให้รถเกิดพลิกคว่ำตกข้างทาง ส่งผลทำให้หมูที่บรรทุกมาจำนวน 21 ตัว ตาย 2 ตัว และบริเวณที่เกิดเหตุ มีหมูกระเด็นกระจัดกระจายตามข้างถนน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาและละแวกใกล้เคียง ต่างมามุงดูกันเป็นจำนวนมากทำให้การจราจรติดขัดกว่าครึ่งชั่วโมง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"