X

กลุ่มประชาชน ตีหัวหนุ่มสติไม่ดี เลือดอาบหน้า อ้างลวนลามสาวจนถูกพี่ชายทำร้าย

ปราจีนบุรี – ตีหัวหนุ่มสติไม่ดีหัวแตกเลือดอาบหน้า อ้างลวนลามสาวจนถูกพี่ชายทำร้าย

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศักดิ์รินทร์ เกิดผล รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนสติไม่ดีเดินแก้ผ้าเดินไปมาตามถนนหน้าวัดหลวงบดินทร์เดชา และทำร้ายคน หลังได้รับแจ้งให้สายตรวจรถจักรยานยนต์รุดไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว โดยที่เกิดเหตุบริเวณก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ ต.เมืองเก่า พบกลุ่มประชาชนล้อมตัวชายนิรนามอยู่ 4-5 คน

โดยชาวบ้านรายหนึ่ง กล่าวว่า ไม่กี่นาทีที่ผ่านมาชายนิรนามแปลกหน้าร่างใหญ่ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เดินไปมา แล้วหยิบของกิน ขณะนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่เพิงร้านขายของริมทาง ถูกคนสติไม่ดีลวนลาม เมื่อญาติเห็นจึงเข้ามาช่วย ชายสติไม่ดีใช้ไม้ตีจึงเกิดการต่อสู้กันอึดใจใหญ่ ชายสติไม่ดีถูกตีที่ศีรษะ 2 แห่งเป็นแผลฉกรรจ์เลือดแดงฉานไหลอาบใบหน้า

ชายสติไม่ดี บอกว่า ตนเองตีผู้ชายใส่เสื้อเหลืองก่อนจึงถูกตีจนหัวแตก จากการสอบถามชายนิรนามบอกว่า ชื่อนายพิเชษฐ์ ทัพทิม บ้านอยู่หนองรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เวลาต่อมาอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรีมาทำแผลให้ เบื้องต้น ชายนิรนามยังขอน้ำเปล่ากินและพูดจาติดตลกอยู่เนืองๆ จากนั้นนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อเย็บแผลที่แตกราว 20 เข็ม เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านติดต่อญาติมารับตัวที่ รพ.ด่วน ซึ่งญาติ บอกว่า คนเจ็บได้หายออกจากบ้านหลายวันแล้ว กระทั่งทราบว่าอยู่แถวกบินทร์บุรี ตำรวจบอกว่าคนเจ็บบ้านเกิดอยู่ที่บ้านหนองรี ต.เมืองเก่า และจะมาติดต่อขอรับตัวกลับบ้านแล้ว

 

นายวีรพล โซดา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.11 ต.เมืองเก่า กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนมาพบชายสติไม่ดีโวยวายและลวนลามน้องสาวตน ตนเดินเข้ามาห้าม แต่ถูกคนสติไม่ดีใช้ไม้ตีตนอย่างแรง ตนเห็นเศษไม้อยู่ข้างทางจึงตีชายสติไม่ดีหลายครั้งจนเลือดอาบแก้ม และเดินข้ามถนนมาอีกฝั่งจึงช่วยกันล้อมตัวไว้ รอตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"