X

สลด!! เด็ก 7 ขวบจมน้ำดับอนาถ

ปราจีนบุรี – เด็ก 7 ขวบ ขับจักรยานหนีไปเล่นน้ำในสระลึก จมน้ำดับอนาถ

เมื่อค่ำวันที่ 30 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธ์พาณิชย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตบริเวณ ม.8 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่า ทางญาติได้นำร่างของผู้ตายขึ้นมาไว้บนฝั่งเรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.เอกดนัย สดชื่น อายุ 7 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 143 ม.7 ต.ท่าตูม อยู่ในสภาพเนื้อตัวซีด สวมกางเกงขาสั้นสีแดง ใส่เสื้อแขนสั้นสีฟ้า นอนอยู่บนแคร่ไม้ไผ่

จากการสอบถามพ่อของเด็กผู้ตาย นายเอกชัย สดชื่น อายุ 27 ปี บอกว่า เด็กผู้ตายเป็นบุตรชายคนโตของตนเอง มีบุตรด้วยกัน 3 คน ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายก็ยังเห็นลูกชายเล่นอยู่กับน้อง ๆ และเพื่อน ๆ ที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ไม่ทราบเหมือนกันว่า ลูกชายได้ปั่นจักรยานมาที่บ่อน้ำนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ จนกระทั่งบ่าย 4 โมงกว่า ก็ไม่เห็นลูกชายเล่นอยู่ที่บ้าน สอบถามญาติพี่น้องต่างก็ บอกว่า ไม่เห็นจากนั้นจึงได้ช่วยกันออกตามหาจนมาพบรถจักรยานของลูกชายล้มอยู่ข้างบ่อน้ำ ซึ่งมีขนาดใหญ่และความลึกประมาณ 3-4 เมตรและเห็นรองเท้ากับเสื้อผ้าของลูกชายอยู่บนขอบบ่อ ตนเองพร้อมกับญาติจึงได้ลงไปภายในบ่อน้ำดังกล่าวและทำการค้นหา จนกระทั่งพบร่างจมอยู่ก้นบ่อจึงได้รีบนำร่างขึ้นมา แต่ก็ไม่ทันการเสียแล้ว

นายเอกชัย บอกอีกว่า หลังพบศพลูก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบให้ทางหน่วยกู้ภัยฯ นำร่างเด็กผู้ตายส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น และได้มอบศพให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"