X

แผนปฏิบัติการระงับอุบัติภัยอุโมงค์เชื่อมผืนป่าทับลาน-เขาใหญ่

ปราจีนบุรี – กระทรวงคมนาคมและขนส่ง ร่วมซ้อมแผนปฎิบัติการระงับอุบัติภัยอุโมงค์เชื่อมผืนป่าทับลาน-เขาใหญ่ รับเทศกาลปีใหม่ 2561

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าอุโมงค์เชื่อมผืนป่าทับลาน-เขาใหญ่ ต.บุพราหมณ์ อ นาดี จ.ปราจีนบุรี นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานการเปิดการซ่อมแผนปฎิบัติการระงับอุบัติภัยจากการคมนาคมและขนส่งทางบก บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย ช่วง กม.ที่ 191-221 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ เป็นการจำลองเหตุการณ์เสมือนจริง ซึ่งการฝึกซ้อมได้กำหนดสถานการณ์สมมุติให้เป็นอุบัติเหตุที่มีความรุนแรงระดับ 2 โดยสมมุติให้รถบรรทุกชนกับรถทัวร์ปรับอากาศ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ปานกลาง 6 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย

ทั้งนี้ การปฏิบัติการแผนฯดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมฝึกซ้อม 33 หน่วยงาน รวม 179 คน พร้อมเครื่องจักรกลยานพาหนะ ตั้งจุดอยู่ที่หน้าวัดทุ่งแฝก ต.ทุ่งโพธิ โดยสรุปแผนซ้อมเหตุดำเนินการไปด้วยดีรวดเร็วตามระยะเวลาที่กำหนดไว้

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"