X

หนีไม่รอด!! หนุ่มใหญ่ดอกลักขี้ยางพารานายจ้าง สุดท้ายถูกจับ

ปราจีนบุรี – ไปไม่รอด หนุ่มใหญ่ดอดลักทรัพย์นายจ้าง ถูกจับได้พร้อมของกลางขี้ยางพาราเกือบครึ่งตัน

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 20 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธรรมูญ โคหนองบัว รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากสายตรวจรถยนต์ว่าได้ร่วมกันจับกุมคนร้ายลักทรัพย์ได้พร้อมของกลางจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน โดยชุดสืบสวนได้รับการขอกำลังช่วยเฝ้าจับกุมคนร้ายที่ลักขี้ยางพาราในสวน ครั้งละกว่าครึ่งตัน หลังได้รับแจ้ง จึงส่งกำลังเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของคนร้ายที่คาดว่า น่าจะเป็นคนงานมีส่วนรู้เห็นหรือลักไปขาย กระทั่งสามทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สวนยางเสี่ยแป๊ะ พื้นที่ ม.6 บ.ตรอกปลาไหล ต.ย่านนี้ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบคนงานกลุ่มหนึ่งนำขี้ยางจาก
ต้นใส่กระสอบปุ๋ยยกขึ้นรถกระบะสีดำไม่ทราบทะเบียนจนเต็มคันรถ จากนั้นชายคนหนึ่งขับรถยนต์ออกไปจากสวนแล้วเข้าที่พักที่ห่างจากสวนพอประมาณ

กระทั่งเวลา 05.50 น.รถยนต์กระบะสีดำยี่ฮ้อนิสสันหมายทะเบียน บบ-6997 ปราจีนบุรี ขับออกจากที่พัก ชุดสืบสวนวิทยุขอกำลังสายตรวจรถยนต์สกัดจับ แต่คนขับ ได้ขับรถหนีจากพื้นที่กบินทร์บุรี เข้าสู้ อ.ศรีมหาโพธิ จึงขอกำลังสายตรวจรถยนต์ร่วมสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวได้ที่แยกไฟแดงถนนสาย 304 ระยะทางกว่า 35 กม.จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ทราบชื่อภายหลังว่า นายพุฒิ ช่องเขียน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 ม.4 ต.ผาจุก อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

โดยนายพุฒิ กล่าวว่า ตนเป็นคนงานในสวนนี้ เพิ่งทำครั้งแรกไม่รู้ว่าเอาไปขายครั้งนี้จะได้เงินเท่าไหร่ ทำคนเดียวสั่งให้คนงานด้วยกันเอาใส่รถ โดยบอกว่าเถ้าแก่ให้เอาใส่รถส่วนตัวจึงถูกจับได้ดังกล่าว สำหรับขี้ยางจะเอาไปขายในพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

ทางด้าน ดต.สุริยา ศรีวิชา ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากผู้บังคับบัญชาให้ไปเฝ้าระวังคดีนี้ จึงได้ซุ่มดูกระทั่งจับตัวคนร้ายได้ในที่สุด

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"