X

ปราจีนบุรี รถบรรทุกน้ำมันพ่วง 22 ล้อ พลิกคว่ำ น้ำมัน 4.5 หมื่นลิตรรั่วไหลกลางดึก

ปราจีนบุรี – รถบรรทุกน้ำมันพ่วง 22 ล้อ พลิกคว่ำ น้ำมัน 4.5 หมื่นลิตรรั่วไหลกลางดึก เหตุเกิดพื้นที่ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อกลางดึกวันที่ 8 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย รับแจ้งว่า รถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำมีน้ำมันรัวไหลออกจากตัวถัง และคนขับยังติดอยู่ในรถ เหตุเกิดถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ขาออก เข้าจังหวัดนครราชสีมา ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานรถน้ำจาก อบต.เมืองหนองกี่ เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียนตัวแม่ 71-9881 สระบุรี ทะเบียนตัวถัง 72-1935 สระบุรี มีนายวิเชียร เพชรรัชชานนท์ ไม่ทราบอายุเป็นผู้ขับขี่ สภาพพลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนน ด้านหน้ามีผู้ขับขี่ติดอยู่ภายใน ด้านหน้าของหัวรถ อาสากู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดคนขับออกนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ส่วนบริเวณตัวถังรถฉีกขาด พบมีน้ำมันรั่วไหลออกมาเป็นจำนวนมาก รถบรรทุกคันดังกล่าว บรรทุกน้ำมันโซล่ามาจากโรงกลั่นจังหวัดระยอง จำนวน 45,000 ลิตร เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าทางภาคอีสาน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้าน เบื้องต้น รถบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าว วิ่งมาจากสี่แยกไฟแดงบ้านโคกอุดม ได้เสียหลักพลิกคว่ำลงล่องกลางจนมีน้ำรั่วไหล เบื้องต้นคาดว่า คนขับน่าจะหลับใน ส่วนรถบรรทุกและน้ำมันที่รั่วไหลออกมา รอเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องมาเก็บกู้ต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"