X

สุดระทึก!! พลทหารเครียดจัด ใช้เชือกผูกคอกระโดดสะพานลอย

ปราจีนบุรี – สุดระทึก พลทหารเครียดจัด ใช้เชือกผูกคอกระโดดสะพานลอย เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี สุดท้ายช่วยจับตัวไว้ได้ 

ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนจะพยายามฆ่าตัวตายด้วยการโดดสะพานลอยคนข้าม บริเวณถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี หน้าโรงเรียนบ้านทุ่งโพธิ์ ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอทุ่งโพธิ์ รถกระเช้า และรถบรรทุก 10 ล้อ เข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน

สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานลอย สูงประมาณ 10 เมตร หน้าโรงเรียนบ้านทุ่งโพธิ์ มีชายหนุ่มยืนอยู่ราวเหล็กของสะพาน นอกจากนี้ ยังมีเชือกไนล่อนผูกกับราวเหล็กของสะพาน และคอของผู้ที่จะกระโดด เจ้าหน้าที่ตำรวจพยามเกลี้ยกล่อมนานอยู่นับชั่วโมง ชายหนุ่มก็ไม่มีอาการที่จะลงมาแต่อย่างใด ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว และมีประชาชนมามุงดูให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เวลายิ่งผ่านไปนาน ผู้ที่จะพยายามจะโดดสะพานฆ่าตัวตาย ไม่มีท่าทีลงมาแต่อย่างใด จึงต้องใช้รถบรรทุก 10 ล้อ คลุมผ้าใบมาจอดรอรับร่างของชายหนุ่มที่จะโดดลงมาใต้สะพาน เพื่อรองรับร่างผู้ที่จะโดดได้ทุกเมื่อ ทราบชื่อต่อมาคือ พลทหารคมกฤษ วิไธสง อายุ 22 ปี ทหารสังกัด มทบ.12

เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยฯ พยายามที่จะเข้าไปล็อคตัว แต่พลทหารคมกฤษ พยายามจะกระโดดลงมายังด้านล่างได้ทุกเมื่อ นอกจากนั้น ได้ประสาน นางอาพาพร ดวงดี อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ รวมทั้งน้องชายอยู่บ้านทุ่งแฝก ต.ทุ่งโพธิ์ ห่างจากจุดเกิดประมาณ 2 กม. พร้อมใช้เครื่องเสียงจากรถเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้ลูกชายลงมาแต่พลทหารคมกฤษ ไม่ยอมลงมาแต่อย่างใด จนกระทั่งเวลาผ่านไป พลทหารคมกฤษยิ่งอ่อนแรง เกรงว่า จะหน้ามืดร่วงลงสู่ด้านล่าง มีน้องชายชื่อตี๋ อายุ 16 ปี ที่พลทหารคมกฤษรักมายืนร้องไห้หาพี่ชาย ขณะที่พลทหารคมกฤษ หันหน้าไปหาน้องชายเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเข้าล็อคตัวทันที ท่ามกลางความโล่งอกของผู้เป็นแม่ รวมทั้งน้องชาย และชาวบ้านที่ยืนดูเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน นางอาพาพร ดวงดี อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ลูกชายบอกว่า จะไปหาเมียที่โคราช ทำไมถึงมาลงรถตรงนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ไม่รู้ว่าเขาเครียดเรื่องอะไรถึงจะมาโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"