X

รถไถพลิกคว่ำ!! ทับร่างคนขับวัย 53 ปี ดับคาที่ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มขับรถไถพลิกคว่ำทับร่างสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่ ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะออกไปไถนา

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ปราโมทย์ เสสสี รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่า เกิดอุบัติเหตุรถไถพลิกคว่ำทับร่างคนขับเสียชีวิต ที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 2 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทีมนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุพบรถไถนายี่ห้อคูโบต้า สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำ ทับร่างคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสมชาย คำฮุน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกรถไถทับนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ จากการสอบถาม ป้าลัก วิบูลย์ศิลป์ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อช่วง 11.30 น. ตนเองกับเพื่อนบ้านออกมาเก็บผักบุ้งข้างที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถไถดังอยู่นานผิดปกติ จึงพากันมาดู พบว่า เห็นรถไถคันดังกล่าวพลิกคว่ำเครื่องติดอยู่ไม่เห็นคนขับ จึงพากันส่องดูเห็นคนขับถูกรถไถทับติดกับพื้น ด้วยความตกใจจึงรีบพากันขับรถจักรยานยนต์ไปบอกเพื่อนบ้าน และแจ้งให้ญาติทราบ


โดยคุณยายไผ่ ด่านเจ้าแดง ยายของผู้ตาย บอกว่า มีคนไปบอกทราบว่า หลานเสียชีวิตขณะขับรถไถออกมาไถนา แต่ระหว่างทางเกิดรถไถตกลงข้างทางสูง 1 เมตร ถูกรถไถทับเสียชีวิต


นางวิมล สิงห์ท่าเมือง ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา สามีจะออกมาไถนา ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากนัก กระทั่ง มีเพื่อนบ้านมาบอกว่า สามีถูกรถไถพลิกคว่ำทับเสียชีวิตก่อนไปถึงที่นา สาเหตุการเสียชีวิตคาดว่า ผู้ตายขับรถไถมาตามถนนลูกรัง ระหว่างทางเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ทับร่างจนเสียชีวิต

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"