X

ปราจีนบุรี ตำรวจล้อมจับหนุ่มเพี้ยนยา แทงเพื่อนบ้านเสียชีวิต

ปราจีนบุรี – ตำรวจล้อมจับหนุ่มเพี้ยนยา แทงเพื่อนบ้านและเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่ง รพ. เกิดเหตุพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ณัฐติรุจ โชตธนาสิทธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด เกิดเหตุพื้นที่ หมู่ที่ 5 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังรับแจ้งนำกำลังตำรวจและชุดสืบสวนออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุหน้าปั๊มน้ำมันหลอด ภายในหมู่บ้านพบกองเลือดสองจุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายมงคลชัย สามารถ อายุประมาณ 44 ปี ถูกมีดฟันและแทงบริเวณราวนมด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ และบริเวณลำตัวเลือดท่วมร่าง เพื่อนบ้านและภรรยาผู้เสียชีวิต ต่างตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อนายเต๋า หรือนายภาสกร สัมมาพจน์ อายุประมาณ 45 ปีเศษ หลังก่อเหตุได้เข้าไปนอนอยู่ที่บ้านพักไม่ทราบเลขที่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร


น.ส.สมพร ขอสงวนชื่อนามสกุล ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเห็นสามีถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายบริเวณหน้าบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน สามีวิ่งหนีเข้ามาในบ้านและล้มฟุบอยู่หน้าบ้าน จึงร้องให้เพื่อนบ้านนำตัวสามีส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านพักของผู้ก่อเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว สีเขียว ไม่ทราบเลขที่ ตำรวจส่งเสียงเรียกให้ออกมามอบตัว โดยผู้ก่อเหตุบอกให้ตำรวจกลับออกไป เพราะเป็นยามวิกาล ตนจะนอนพักผ่อน ตำรวจพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ออกมาพูดคุยว่า ได้ไปทำร้ายคนรู้จักหรือไม่ ผู้ก่อเหตุพูดจาวกวนและส่งเสียงดัง บอกว่า ไม่ได้ทำร้ายใครจะนอนพัก ห้ามรบกวน ตำรวจได้เปิดประตูบ้านเข้าไป พบผู้ก่อเหตุกำลังจะนอนอยู่บนที่นอน ตำรวจจึงควบคุมตัวออกจากห้อง นำส่งร้อยเวรสอบสวน ผู้ก่อเหตุยังคงอยู่ในอาการพูดจาวกวน


ขณะที่ ป้าคะนึง ซึ่งเป็นป้าของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้มาขอตังค์จากตนเอง เพื่อที่จะไปซื้อยาบ้ามาเสพ ตนเองไม่ให้ ผู้ก่อเหตุได้อาละวาด จึงพากันปิดประตูบ้านหนีด้วยความหวาดกลัว โดย นายอ้วน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่หน้าบ้าน จึงออกมาดูพบว่า ผู้บาดเจ็บกำลังหนีเข้าไปที่บ้านที่อยู่ติดกัน จึงนำตัวไปส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตดังกล่าว


————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"