X

ปราจีนบุรี 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.เสียหลัก หัวฟาดพื้นเสียชีวิต

ปราจีนบุรี – 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.เสียหลัก หัวฟาดพื้นเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 304 ขาร่องฉะเชิงเทรา หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 01.15. น.วันที่ 25 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สมประสงค์ สวนงาม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งว่า รถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุด้วยตัวเอง มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย บนถนนสาย 304 ขาร่องฉะเชิงเทรา หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และหน่วยกู้ภัยมังกร


โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขขล-926 พระนครศรีอยุธยา ล้มตะแคงอยู่ในท้องร่อง ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนน เป็นเพศหญิงอายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อยืดกางเกงลายดอก ในมือกำเงินสด 50 บาท และเงินสดแบงค์ร้อย แบงค์ 20 ตกอยู่ริมถนน 350 บาท รวม 400 บาทเศษ และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิต ข้างรถจักรยานยนต์ สภาพศพทั้งสองมีบาดแผลที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดออก คาดว่าฝ่ายชายเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาตามถนน โดยมีฝ่ายหญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เสียชีวิตอย่างน่าสลดทั้งคู่


จากการสอบถาม นายพันธ์ลภ ชาดี พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองขับรถยนต์ออกจากอำเภอกบินทร์บุรี มุ่งหน้าอำเภอศรีมหาโพธิ ระหว่างนั้นมองเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว วิ่งอยู่ข้างหน้าด้วยความเร็ว ระยะห่างประมาณ 10 เมตร ขณะนั้น เห็นประกายไฟแลบเป็นทางยาว บริเวณผิวถนน คาดว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวลืมเอาขาตั้งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขึ้น เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ขณะแซงรถคันข้างหน้า จึงเสียหลักล้ม อึดใจต่อมา เห็นรถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนน


ยสบพันธ์ลภ กล่าวอีกว่า ตนเองและพลเมืองดีที่ขับรถตามมา จึงพากันลงมาดู เพื่อที่จะให้การช่วยเหลือ ขณะเดียวกัน ได้โทรแจ้งเหตุ 191 และขณะนั้นทั้งคู่ยังหายใจรวยรินอยู่ แต่ไม่กล้าช่วยเหลือในทันที กระทั่งต่อมา หน่วยกู้ภัยฯ มาถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่า ทั้งสองเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบุคคลทั้งสองไม่พบบัตรประจำตัวประชาชนหรือเอกสารใด ๆ ระบุตัวตน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยฯ นำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"