X

สลดหมอลำซิ่งเป็นลมหมดสติตายคาเวที งานฝังลูกนิมิต จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลด หมอลำซิ่งเป็นลมหมดสติตายคาเวที งานฝังลูกนิมิต วัดโคกขี้เหล็ก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) รับแจ้งว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้มีผู้ป่วยเป็นลมหมดสติภายในงานฝังลูกนิมิต วัดโคกขี้เหล็ก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี หลังจากแจ้งพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบผู้ป่วยเป็นหญิงสาวยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นลมหมดสติ มีเลือดไหลออกทางปาก อยู่ข้างเวทีหมอลำซิ่ง คณะ “แหลมทอง ยอดลำซิ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาล พบว่า ไม่มีชีพจร จึงทำ CPR พร้อมกับเคลื่อนย้ายส่งต่อให้รถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ดำเนินการต่อ เบื้องต้นไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ คาดว่า เสียชีวิตตั้งแต่อยู่ที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามสามีผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า ตนเป็นนักดนตรี คณะหมอลำ มาทำการแสดงในงานฝังลูกนิมิต วัดโคกขี้เหล็กแห่งนี้ ได้ 2 วันโดยมีภรรยามาแสดงเป็นหมอลำด้วย ขณะเกิดเหตุ ภรรยาบ่นว่า ไม่สบาย จึงให้ไปนอนรออยู่ในรถ และช่วงเวลาบ่ายโมงเศษ ๆ เห็นภรรยามีการผิดปกติ จึงเรียกรถกู้ภัยฯ นำ ส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของอยู่ข้างเวที บอกว่า หมอลำมาเล่นได้ 2 วัน มาเล่นเฉพาะตอนกลางวัน ส่วนผู้ป่วยมาเล่นหมอลำ กับสามี พอมารู้ว่า มีคนเป็นลมหมดสติ และหมอลำก็สั่งให้หยุดเล่นทันที

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"