X

สระแก้ว เด็กชายวัย 3 ขวบ จมน้ำปริศนาภายในวัด ระดมชุดประดาน้ำค้นหา

สระแก้ว – เกิดเหตุเด็กชายวัย 3 ขวบ จมน้ำปริศนาภายในวัดบ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ต้องระดมชุดประดาน้ำค้นหาจนพบร่าง ส่งชันสูตรพลิกศพ ยังไม่ทราบสาเหตุที่เด็กสูญหาย 

เมื่อเวลา 14.05 น.วันที่ 22 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับการแจ้งประสานขอความช่วยเหลือให้นำชุดประดาน้ำ เข้าค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ เหตุเกิดบริเวณภายในวัดบ้านใหม่หนองไทร ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี พ.ต.ต.วิญญู ปัญญาพร สว.(สอบสวน)สภ.อรัญประเทศ ร้อยเวรสอบสวน เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ใช้เวลาลงไปภายในสระน้ำภายในวัด เพื่อค้นหาผู้สูญหาย กระทั่ง ใช้เวลาไม่นานนัก สามารถพบผู้เสียชีวิต เป็นเด็กชายอายุ 3 ขวบ 1 ราย นำร่างขึ้นมาริ่มขอบสระดังกล่าว


ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่่ ทราบว่า เด็กที่เสียชีวิต ชื่อว่า ด.ช.ธณากร นิสกนิลกุล อายุ 3 ขวบ ที่อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งนายบุญธรรม อนุสิทธิ์ หัวหน้าชุดกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ และทีมกู้ภัยอรัญประเทศ ให้ข้อมูลว่า จุดที่พบศพเด็ก 3 ขวบอยู่ที่บริเวณถังน้ำทุ่นลอยน้ำใกล้กับเสาสะพาน คาดว่าจะพลัดตกลงไปจากสะพานในช่วงที่ผู้ใหญ่ไม่เห็นและไม่ทราบว่า เด็กมาอยู่บริเวณจุดนี้ได้อย่างไร ซึ่งเมื่อลงไปงมหาภายในน้ำ พบร่างเด็กอยู่บริเวณก้นบ่อน้ำ ลักษณะน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง มีร่องรอยน่าจะถูกปลากัดที่ช่วงนิ้ว เพราะภายในบ่อดังกล่าวมีปลาใหญ่เลี้ยงอยู่


อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำ แพทย์เวรได้ร่วมชันสูตรเบื้องต้น ร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ เก็บหลักฐาน ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิอรัญประเทศ นำศพเด็กส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.อรัญประเทศ และประสานญาติของเด็กที่เสียชีวิตเข้าสอบปากคำ และนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

——————————
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"