X

ชวนกางเต็นท์-ฟังดนตรี กลางทุ่งหลืองอร่ามของดอกเก๊กฮวย ในงานเทศกาล”ทับทิมสยาม 05 Music Camp” จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ชาวทับทิมสยาม 05 อ.คลองหาด ชวนนักท่องเที่ยวกางเต็นท์-ฟังดนตรี กลางทุ่งหลืองอร่ามของดอกเก๊กฮวย ในงานเทศกาล “ทับทิมสยาม 05 Music Camp” จ.สระแก้ว 

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดสระแก้วว่า ชาวบ้านในโครงการทับทิมสยาม 05 อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว และ ททท.สำนักงานนครนายก ได้ร่วมกันจัดงานเทศกาล”ทับทิมสยาม 05 Music Camp 2566″ ที่บริเวณลานริมเขา ภายในบริเวณโครงการ ทับทิมสยาม 05 ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. โดยผู้ร่วมงานจะได้สนุกสนานกับวง Unsensor, Yes My Friends Band, วง WN Band จากโรงเรียนวัฒนานครและเพลิดเพลินกับการเต้น Cover Dance ทีม Fresh Sugar จากโรงเรียนสระแก้ว


สำหรับ ข้อควรปฏิบัติในการเข้าร่วมงาน Music Camp คือ ต้องนำเต้นนอนไปกางในบริเวณที่กำหนดใหัและเสียค่าใช้จ่ายในการเข้างานคนละ 150 บาท พร้อมกับได้รับคูปองอาหาร ถ้าไม่นำเต็นท์ไปเอง ผู้จัดมีเต็นท์ให้เช่า พร้อมเครื่องนอน ในราคาเต็นท์หลังละ 250 บาท จะนอนกี่คนก็ย่อมได้ แต่ต้องจ่ายคนละ 150 บาท และก่อนเข้าพื้นที่กางเต็นท์ จะมีเจ้าหน้าที่รับลงทะเบียน เพื่อเช็คจำนวนคนที่จะเข้าร่วมงานด้วย


นอกจากจะสนุกสนานกับการฟังดนตรีที่ไพเราะ ท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นสบาย ๆ แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากชาวบ้านในราคากันเอง รวมทั้งสมุนไพรแปรรูป จากพืชสมุนไพรออกานิค ที่ผลิตโดยโครงการทับทิมสยาม 05 ในราคาย่อมเยาว์ ติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย สนใจติดต่อได้ที่ 089-912-0490, 064-036-7074 หรือ สะแกน QR Code ได้เลย


—————————–
ข่าวโดย/สมยศ สินธุพันธ์ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"