X

หนุ่มน้อยใจ เมียไปสมัครทำงานโรงงานยิงตัวเองเสียชีวิต จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุหนุ่มวัย 28 ปี น้อยใจหึงหวง เมียไปสมัครทำงานยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ร.ต.ท.จุตรพิธ ศิรินาวา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักเลขที่ 11 หมู่ที่ 7 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คาบเกี่ยวกับ ม.7 ต.ทุ่งโพธิ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเขตรอยต่อหมู่ 7 กับหมู่ 7 หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีรพงษ์ องอาจ สารวัตรเวรสืบสวน สภ.นาดี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็น ม.7 ต.หนองกี่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จึงมอบหมายให้เจ้าของพื้นที่ต่อไป ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ส่วนภายในบ้านพบศพ นายมานัส ว่องการค้า อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 66/3 หมู่ที่ 3 ต.น้ำซึม อ.เมืองอุทัยธานี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องพัก ลักษณะนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น ปลายเท้าข้างซ้ายพบปืนพกสั้นขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก  ตรวจสอบตามร่างกาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าผาก จำนวน 1 นัด ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด


จากการสอบสวน ทราบว่า นายมานัสฯ ผู้เสียชีวิต มีอาชีพเก็บเงินกู้นอกระบบในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุนายมานัส เพิ่งเดินทางกลับมาจากเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ให้กับนายทุนและบ่นว่าเครียด โดยเฉพาะเรื่องของภรรยาที่อยู่ด้วยกัน คือ น.ส.ศุภรัตน์ มั่นใจ อายุ 28 ปี เนื่องจากนายมานัส หึงหวงแฟนสาวไม่ต้องการให้ออกจากบ้านและยินดีที่จะทำงานเพียงคนเดียว แต่ภรรยาไม่ฟัง แอบไปสมัครทำงานในโรงานแห่งหนึ่ง ในเขตอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ทำให้นายมานัสเครียดทั้งเรื่องภรรยาไปสมัครทำงานในโรงงานและเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเก็บเงินนอกระบบ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้คิดสั้นยิงตัวเองเสียชีวิต


ขณะที่ นางสาวศุภรัตน์ มั่นใจ อายุ 27 ปี ภรรยา กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาของเขาเรื่องหึงหวง หนูก็ไม่ได้มีใคร เขาน้อยใจเรื่องเราจะไปทำงาน ทำให้เกิดความน้อยใจทำให้ฆ่าตัวเองจนเสียชีวิต ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบ พบรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่หัวคิ้ว ด้านซ้ายทะลุหูขวา 1 แห่ง เป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุดังกล่าว


———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"